TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 21/09/2022 16:53
  •  

Quản trị kinh doanh – Ngành học của thế hệ gen Z

Quản trị kinh doanh – Ngành học của thế hệ gen Z

          Quản trị kinh doanh là một trong những ngành học hot hiện nay bởi cơ hội việc làm đa dạng sau khi ra trường. Hiện nay, nước ta có hàng trăm nghìn doanh nghiệp đang hoạt động, số doanh nghiệp đăng ký mới vẫn không ngừng tăng lên. Vì vậy nhu cầu nhân lực ngành Quản trị kinh doanh luôn ở mức cao. Cùng với đó sự đa dạng về các lĩnh vực thuộc ngành Quản trị kinh doanh mang lại cho hàng loạt cơ hội nghề nghiệp tiềm năng sau khi tốt nghiệp, sinh viên Quản trị Kinh doanh gần như đều có thể đảm đương hầu hết các vị trí của doanh nghiệp từ nhân viên bán hàng, tư vấn viên, nhân sự, truyền thông,… nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong công việc cũng như dễ dàng luân chuyển giữa các vị trí công việc với nhau. Các vị trí việc làm của ngành Quản trị kinh doanh thường không rập khuôn máy móc cả về tính chất lẫn hình thức, chú trọng tính sáng tạo chắc chắn sẽ tạo cho bạn sự hứng khởi trong công việc. Điều này cũng là một trong những động lực khá lớn dành cho các bạn có tư duy đổi mới và sáng tạo. Cùng với đó, ngành có địa bàn hoạt động rộng nên bạn có cơ hội được đặt chân đến nhiều nơi trong nước và trên thế giới. Ngoài ra, chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh có thể giúp bạn tích lũy được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý công việc kinh doanh của chính bản thân.
         Sinh viên Quản trị kinh doanh - Đại học Sao Đỏ được trang bị kiến thức chuyên ngành về quản trị nhân sự, kinh doanh quốc tế, logistics, marketing…, qua đó giúp sinh viên có khả năng hoạch định, tổ chức thực hiện, kiểm tra kiểm soát hoạt động kinh doanh. Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhận được công việc tại các tổ chức kinh tế, các cơ sở đào tạo, các viện nghiên cứu thuộc lĩnh vực kinh tế, quản lý, kinh doanh với vai trò quản trị, điều hành kinh doanh, giảng dạy và nghiên cứu; tự tạo lập doanh nghiệp và theo học ở trình độ cao hơn. Sinh viên được học tập trong môi trường thân thiện với trang thiết bị hiện đại.




Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh trong giờ học



Sinh viên nghiên cứu tài liệu tai không gian sáng tạo của khoa

 

         Ngoài ra, tại Trường Đại học Sao Đỏ sinh viên còn được trang bị thêm kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, đàm phán, thương lượng, giải quyết tình huống kinh doanh,... Được tham gia trải nghiệm, thử thách trong các câu lạc bộ khởi nghiệp, tài năng trẻ,…Được thăm quan, trải nghiệm, thực tập sớm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp và có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.
         Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Sao Đỏ có thể đảm nhận tốt các vị trí: Chuyên viên tại phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng marketing, phòng hỗ trợ - giao dịch khách hàng của các công ty, tập đoàn về tài chính, chứng khoán; Thăng tiến trở thành Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính tại các tập đoàn, công ty; Tự thành lập và điều hành công ty riêng.
         Với chương trình đào tạo linh hoạt, hiện đại, mang tính thực tiễn và ứng dụng cao, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Sao Đỏ tự tin là nơi cung cấp nguồn nhân lực ngành kinh tế vững vàng về chuyên môn, năng động, sáng tạo dễ thích nghi với nền kinh tế thị trường và có khả năng tiếp thu các công nghệ hiện đại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Bên cạnh đó, Khoa luôn dõi theo và tự hào nhiều Giám đốc các doanh nghiệp trẻ đang nỗ lực vì sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước được đào tạo từ mái trường này.






 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây