TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 23/09/2022 15:58
  •  

Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I, năm học 2022-2023

Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I, năm học 2022-2023
          Thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường, tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa sinh viên với Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị phòng, khoa một cách dân chủ và trách nhiệm. Qua đó giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, mối quan tâm của các sinh viên, từ đó đề ra những chủ trương, chính sách cũng như những giải pháp tốt nhất trong quá trình tổ chức quản lý, đào tạo, phục vụ đào tạo. Ngày 21/9/2022, Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I, năm học 2022-2023.
         NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị có trưởng các phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên và đại biểu sinh viên là lớp trưởng, bí thư các lớp, chi đoàn, trong toàn trường.

TS. Nguyễn Thị Nhan – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo
về việc giải quyết kiến nghị của sinh viên sau đối thoại học kỳ II, năm học 2021 - 2022
          Tại hội nghị, TS. Nguyễn Thị Nhan – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo về việc giải quyết kiến nghị của sinh viên sau đối thoại học kỳ II, năm học 2021 - 2022. Sau đối thoại tất cả các kiến nghị của sinh viên đã được lãnh đạo nhà trường chỉ đạo các đơn vị phòng, khoa giải quyết, phục vụ tốt cho quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên.

NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên thông tin đến sinh viên
về các hoạt động của nhà trường
          Phát biểu tại Hội nghị, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã thông tin đến sinh viên về các hoạt động của nhà trường trong học kỳ I, năm học 2022 - 2023 với những kết quả đạt được trên các mặt công tác: đào tạo, nghiên cứu khoa học và một số hoạt động khác của nhà trường. Đặc biệt nhà trường đã hoàn thành kiểm định chất lượng 6 chương trình đào tạo đại học. Qua kiểm định đã từng bước khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo với xã hội và người học. Công tác tư vấn giới thiệu việc làm được thực hiện tốt, tỷ lệ sinh viên đại học khóa 9 tốt nghiệp có việc làm đạt tỷ lệ cao như: ngành  Công nghệ kỹ thuật ô tô trên 95%, ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí trên 95%, ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa 95%, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc 100%,…..  Bên cạnh đó, các phong trào thi đua trong học tập, rèn luyện, các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ… đã thu hút đông đảo sinh viên trong toàn trường tham gia.









Sinh viên phát biểu tại Hội nghị





Đại diện các đơn vị lần lượt giải đáp các ý kiến của sinh viên
          Với tinh thần dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã có 16 ý kiến phát biểu, trao đổi và đề xuất với lãnh đạo nhà trường về các vấn đề: hoạt động đào tạo; cơ sở vật chất phục vụ học tập; quản lý, giáo dục, sinh viên; thực tập tốt nghiệp, việc làm…

NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng kết luận Hội nghị
          Kết luận tại Hội nghị, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng chỉ đạo các đơn vị phòng, khoa kịp thời giải quyết các kiến nghị của sinh viên đến hoạt động đào tạo; tăng cường cơ sở vật chất, giữ gìn nề nếp trong học tập của sinh viên… Đồng chí Phó hiệu trưởng đặc biệt nhấn mạnh đến việc sinh viên cần tích cực rèn luyện kiến thức về chuyên môn cũng như ngoại ngữ, kỹ năng mềm để tạo nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, giúp nhà trường khẳng định chất lượng đào tạo, uy tín đối với xã hội.
 
 
 





 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây