TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 09/09/2022 16:55
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức “Đêm vui trung thu và trao thưởng cho con cán bộ, viên chức đạt thành tích cao năm học 2021-2022”

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu năm 2022, tối ngày 8/9/2022, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp tổ chức chương trình “Đêm vui trung thu và trao thưởng cho con cán bộ viên chức đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022”.
Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức “Đêm vui trung thu năm 2022"
Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức “Đêm vui trung thu năm 2022"
       Đến dự và động viên, khen thưởng các cháu học sinh có NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường; Đ/c Cao Văn Biên  - Phó chủ tịch Công đoàn trường; Đ/c Lê Thị Huyền – Bí thư Đoàn Thanh niên; các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn thanh niên, đông đảo cán bộ, viên chức và con cán bộ, viên chức trong nhà trường.
      Phát biểu động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công đoàn trường khẳng định: Chương trình “Đêm vui trung thu” được nhà trường tổ chức hàng năm, đem đến cho các cháu thiếu nhi một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các cháu hiểu hơn về Lễ hội truyền thống của thiếu niên, nhi đồng Việt Nam. Đây cũng là dịp để Ban Giám hiệu cùng các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến thế hệ trẻ, động viên các cháu phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.
Đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu động viên
các cháu thiếu niên, nhi đồng
tại Đêm vui trung thu
      Trong năm học 2021-2022, các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức nhà trường tiếp tục khẳng định truyền thống hiếu học, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt đạt được nhiều kết quả cao. Nhằm biểu dương những tấm gương tiêu biểu,  nhà trường đã trao thưởng cho 198 cháu đạt thành tích cao trong học tập, trong đó có 03 cháu học sinh giỏi đạt giải cấp Quốc gia; 10 cháu học sinh giỏi đạt giải cấp tỉnh; 23 cháu học sinh giỏi đạt giải cấp thành phố/huyện/thị và 162 cháu là học sinh giỏi cấp trường. 
       
Đồng chí Lê Thị Huyền – Bí thư Đoàn Thanh niên đọc quyết định khen thưởng cho con cán bộ, viên chức nhà trường có thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022

Đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công đoàn trường trao thưởng cho các cháu
đạt thành tích cấp Quốc gia, tỉnh, thành phố








Nhà trường trao quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022
      Sau phần trao thưởng, các em thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí vui tươi, sôi nổi với các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, được tham gia các trò chơi và nhận những phần quà thú vị, được rước đèn cùng chú Cuội và chị Hằng Nga…
      Cũng trong dịp Tết trung thu, Công đoàn nhà trường đã tặng 321 cặp bánh trung thu cho các cháu là con cán bộ, viên chức nhà trường (mỗi cháu 01 cặp). Bánh do Khoa Thực phẩm & Hóa học sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
       “Đêm vui trung thu năm 2022” là chương trình đầy ý nghĩa dành cho con cán bộ viên chức, giảng viên nhà trường. Với mong muốn đem lại một Tết trung thu thật vui và nhiều kỷ niệm, nhằm động viên các em phấn đấu học tập, rèn luyện, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới.
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình “Đêm vui trung thu":









Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây