TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 01/12/2021 16:39
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt chia tay viên chức nghỉ chế độ năm 2021

Ghi nhận những đóng góp, cống hiến của viên chức, giảng viên đối với sự phát triển của nhà trường trong quá trình công tác, ngày 01/12/2021, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt, chia tay viên chức nghỉ chế độ năm 2021.
Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí về nghỉ chế độ
Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí về nghỉ chế độ
    Tham dự có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu; trưởng, phó đơn vị có viên chức nghỉ chế độ; Bí thư Đoàn thanh niên, Ban Thường vụ công đoàn và các viên chức về nghỉ chế độ.
  
TS Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính đọc quyết định về nghỉ chế độ cho các đồng chí
     Tại buổi gặp mặt, TS Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính đã tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của các đồng chí: Lê Văn Quất  – viên chức phòng Công tác sinh viên; đồng chí Vũ Đức Cử, Vũ Minh Hưng viên chức phòng Quản trị và đồng chí Nguyễn Thị Khánh – Giảng viên khoa Cơ khí về nghỉ chế độ theo Nghị định 108/2014/NĐ-CP và Nghị định 143/2020/NĐ-CP. Trong suốt quá trình công tác gắn bó với Nhà trường, dù ở vị trí nào, các đồng chí đã luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, luôn chung sức, đồng lòng cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường.
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu trong buổi gặp mặt
      Phát biểu trong buổi gặp mặt, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân tới các đồng chí về nghỉ chế độ, đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí về năng lực, trí lực và tâm huyết, cống hiến cho sự nghiệp đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ nói chung và các đơn vị của Nhà trường nói riêng. Trên từng cương vị công tác, các đồng chí đã cùng với Nhà trường vượt qua nhiều khó khăn trong các giai đoạn khác nhau và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thầy Hiệu trưởng mong rằng, mặc dù về nghỉ chế độ nhưng các đồng chí sẽ luôn quan tâm và đồng hành cùng sự phát triển của Nhà trường. Thay mặt cho Ban Giám hiệu, đồng chí Hiệu trưởng tặng hoa, quà và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các đồng chí về nghỉ chế độ.
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng (bên phải) tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Văn Quất về nghỉ chế độ
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng (bên phải) tặng hoa chúc mừng
đồng chí Vũ Đức Cử về nghỉ chế độ

NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng
đồng chí Nguyễn Thị Khánh về nghỉ chế độ
Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm
cùng các đồng chí về nghỉ chế độ
      NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa, quà lưu niệm và chúc các đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất của những người thầy, người cô, viên chức mẫu mực, là tấm gương để con cháu noi theo. Đồng thời bày tỏ mong muốn, dù về nghỉ ngơi, các đồng chí vẫn luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với phòng, khoa và Nhà trường, tiếp tục quan tâm, góp ý và đồng hành để xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.
NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại buổi chia tay viên chức về nghỉ chế độ

NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa và quà các đồng chí về nghỉ chế độ

Đồng Nguyễn Thị Thanh Bình- Đại diện Ban Nữ công Nhà trường tặng hoa chúc mừng
đồng chí Nguyễn Thị Khánh về nghỉ chế độ
      Trong không khí đầm ấm, thân tình của buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo phòng, khoa và cán bộ viên chức về nghỉ chế độ đã chia sẻ và bày tỏ tình cảm của mình, ôn lại kỷ niệm về những năm tháng cùng nhau công tác, cống hiến cho sự nghiệp trồng người, chứng kiến những giai đoạn phát triển vững mạnh của nhà trường, với nhiều cảm xúc đan xen, cùng dành cho nhau những tình cảm sâu đậm, những cái bắt tay nồng ấm. Các đồng chí về nghỉ chế độ đã gửi gắm tình cảm, lòng nhiệt huyết đến thế hệ trẻ và mong rằng các thế hệ kế cận tiếp tục phát huy truyền thống đào tạo của nhà trường, cống hiến và làm việc hết mình, đoàn kết, quyết tâm đưa Nhà trường ngày càng phát triển.
Đồng chí  Lê Văn Quất chia sẻ cảm xúc của mình tại buổi gặp mặt chia tay
Đồng chí Vũ Đức Cử tâm sự tại buổi gặp mặt chia tay     
Đồng chí Nguyễn Thị Khánh phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay

 
 Các đồng chí là Trưởng, Phó các đơn vị phòng, khoa có viên chức về nghỉ chế độ phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây