TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 03/12/2021 08:02
  •  

100% viên chức, giảng viên và trên 99% sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ được tiêm vaccine phòng Covid-19

100% viên chức, giảng viên và trên 99% sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ được tiêm vaccine phòng Covid-19
          Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, nhằm đảm bảo sức khỏe cho viên chức, giảng viên, sinh viên giảng dạy, phục vụ, học tập, Trường Đại học Sao Đỏ luôn xác định rõ bên cạnh việc thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế thì tiêm vaccine phòng Covid-19 cho sinh viên là giải pháp căn bản trong phòng, chống dịch Covid-19.
          Ngày 2/12/2021, nhà trường phối hợp với Trung tâm y tế thành phố Chí Linh tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 3, mũi 1 cho gần 100 sinh viên.
          Như vậy, đến thời điểm này, 100% viên chức, giảng viên tiêm đủ 02 mũi vaccine phòng Covid-19; trên 99% sinh viên nhà trường đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 trong đó có trên 60% sinh viên tiêm đủ 2 mũi vaccine.





Sinh viên kê khai thông tin và khám sàng lọc
          Việc tiêm vaccine phòng Covid-19 được thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch, tuân thủ các quy định về giãn cách. Quy trình tiêm được thực hiện an toàn, từ khâu khám sàng lọc, tiêm cho đến theo dõi sau tiêm…






Sinh viên tham gia tiêm vaccine

          Hoàn thành công tác tiêm vaccine phòng Covid – 19 cho viên chức, giảng viên, sinh viên là một nỗ lực của nhà trường nhằm đảm bảo an toàn cho viên chức, giảng viên và sinh viên học tập trực tiếp tại Trường, chung tay cùng địa phương giữ vững kết quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 







 
Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây