TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 26/07/2022 12:21
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, thăm, tặng quà Mẹ việt Nam anh hùng nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Hàng năm, cứ mỗi dịp tháng 7 về, mỗi người dân trên mọi miền Tổ quốc lại có những việc làm thiết thực thể hiện lòng tri ân những anh hùng, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó  Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các đoàn thể dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Sao Đỏ
TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các đoàn thể dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Sao Đỏ
      Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha ông đi trước. Đồng thời giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây".
TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó  Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các đoàn thể dâng hương
tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Sao Đỏ




TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường, Đoàn thanh niên thành kính dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Sao Đỏ
      Với tấm lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, sáng ngày 25/7/2022, TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể nhà trường dâng hương, kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Sao Đỏ và Đài tưởng niệm thành phố Chí Linh.

TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó  Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các đoàn thể dâng hương
tại Đài tưởng niệm thành phố Chí Linh
       Thể hiện sự tri ân, tình cảm biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh thầm lặng, cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước của các Mẹ Việt Nam anh hùng, năm 2016 Trường Đại học Sao Đỏ nhận phụng dưỡng suốt đời MẹViệt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thu ở phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí đại diện cho các tổ chức đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ, chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, trường thọ.


TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó  Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các đoàn thể thăm và tặng quà
Mẹ Việt Nam anh hùng
Nguyễn Thị Thu
       Cùng với hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ Trường Đại học Sao Đỏ đã có những hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa trong chiến dịch tình nguyện hè tập trung tại xã Quang thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Tại đây, 40 sinh viên tình nguyện của nhà trường đã phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể của xã tổ chức dọn dẹp và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ đồng thời thăm và tặng quà các hội viên hội cựu thanh niên xung phong của xã nhân dịp Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2022).




Thanh niên tình nguyện Trường Đại học Sao Đỏ dọn dẹp và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ
huyện Kinh Môn – Hải Dương
       Hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm thể hiện lòng thành kính, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu nhà trường đối với những anh hùng liệt sĩ có công với đất nước. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay về truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc, tiếp bước cha ông trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.














Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây