TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 08/07/2022 15:18
  •  

Hai liên ngành: Điện – Điện tử - Tự động hóa và Triết học – Xã hội học – Chính trị học của Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ được Hội đồng Giáo sư Nhà nước tính điểm công trình

Năm 2021, liên ngành Cơ khí – Động lực của tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ được Hội đồng Giáo sư Nhà nước phê duyệt tính điểm công trình. Tiếp nối thành công đó, với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng các công trình công bố trên Tạp chí thuộc các lĩnh vực, khẳng định chất lượng của Tạp chí, ngày 6/7/2022, Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ được Hội đồng Giáo sư Nhà nước ký Quyết định số 42/QĐ – HĐGSNN phê duyệt Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2022 cho hai liên ngành Điện – Điện tử - Tự động hóa và Triết học – Xã hội học – Chính trị học.
Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ
Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ
      Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ (Scientific Journal – Saodo University) được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép xuất bản số 1003/GP-BTTTT ngày 06 tháng 7 năm 2011 và Mã chuẩn quốc tế số 47/TTKHCN-ISSN ngày 21/7/2011 của cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
      Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ công bố các công trình nghiên cứu ở các ngành và liên ngành: Điện – Điện tử - Tự động hóa; Cơ khí – Động lực; Công nghệ thông tin; Toán học; Vật lý; Kinh tế; Giáo dục học; Ngôn ngữ học; Hóa học – Công nghệ thực phẩm; Triết học – Xã hội học – Chính trị học; Văn hóa - Nghệ thuật – Thể dục thể thao; Khoa học Trái đất - Mỏ.
      Trong quá trình phát triển, Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ từng bước khẳng định uy tín, chất lượng, được các nhà khoa học quan tâm và nhận được sự cộng tác tích cực của cán bộ giảng viên, nhà khoa học trong và ngoài nhà trường gửi bài đăng.

Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ
      Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng Tạp chí, phục vụ cho sự nghiệp phát triển khoa học và đào tạo, Trường Đại học Sao Đỏ đã xây dựng mục tiêu và kế hoạch phát triển tạp chí trong giai đoạn 2020-2025, trong đó tập trung nâng cao chất lượng và số lượng bài đăng trên Tạp chí hướng đến việc đề xuất Hội đồng Giáo sư Liên ngành và Hội đồng Giáo sư Nhà nước tính điểm công trình cho từ 2-3 liên ngành của Tạp chí.
      Ngày 08/11/2021, Hội đồng Giáo sư Nhà nước ký Quyết định số 26/QĐ-HĐGSNN phê duyệt Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2021 trong đó có liên ngành Cơ khí - Động lực thuộc Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ.

Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ
      Tiếp tục khẳng định chất lượng và uy tín, từ năm 2021 đến năm 2022, Tạp chí  Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ đã nhận được nhiều công trình nghiên cứu có chất lượng của các nhà khoa học, cán bộ giảng viên trong và ngoài nhà trường công bố trên Tạp chí.
      Ban biên tập đã thực hiện đúng các quy định về thể lệ gửi và đăng bài báo công bố công trình nghiên cứu. Theo đó, mỗi bài báo được 02 nhà khoa học có học vị tiến sĩ, học hàm giáo sư, phó giáo sư phản biện kín và độc lập. Với sự nỗ lực của Hội đồng biên tập, Ban biên tập và các nhà khoa học, những công trình được đăng trên Tạp chí thuộc hai liên ngành: Điện – Điện tử - Tự động hóa và liên ngành Triết học – Xã hội học – Chính trị học đã đảm bảo những tiêu chí để Hội đồng Giáo sư Nhà nước tính điểm công trình.
      Sau thời gian xét duyệt, ngày 6/7/2022, Hội đồng Giáo sư Nhà nước đã ký Quyết định số 42/QĐ-HĐGSNN phê duyệt Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2022. Trong đó có hai liên ngành: Điện – Điện tử - Tự động hóa và Triết học – Xã hội học – Chính trị học thuộc Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ được tính điểm công trình từ  0,0 đến 0,25 điểm.
Quyết định số 42/QĐ-HĐGSNN phê duyệt Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2022



Liên ngành Điện – Điện tử - Tự động hóa thuộc Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ
được tính điểm công trình




Liên ngành Triết học – Xã hội học – Chính trị học thuộc Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ
được tính điểm công trình
       Từ năm 2021 đến nay, Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ đã có 03 liên ngành được tính điểm công trình. Kết quả này ngày càng khẳng định uy tín, chất lượng của Tạp chí, đồng thời cũng nói lên trình độ, năng lực nghiên cứu khoa học và làm chủ công nghệ của cán bộ, giảng viên Nhà trường. Đây sẽ là động lực lớn thúc đẩy các ngành, liên ngành khác của Tạp chí tiếp tục được xét duyệt tính điểm công trình trong thời gian tới, góp phần khẳng định chất lượng của Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Trường Đại học Sao Đỏ.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây