TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 18/07/2022 13:43
  •  

Học viên Vũ Văn Cảnh bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ, ngành Kỹ thuật điện tử, Khoa Điện – Trường Đại học Sao Đỏ

Học viên Vũ Văn Cảnh bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ, ngành Kỹ thuật điện tử, Khoa Điện – Trường Đại học Sao Đỏ
          Sau hai khóa đào tạo trình độ thạc sĩ, các học viên ngành Kỹ thuật điện tử, Khoa Điện – Trường Đại học Sao Đỏ sau khi tốt nghiệp đã đáp ứng tốt yêu cầu về trình độ chuyên môn ở các vị trí công việc và được các cơ quan, doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Tiếp nối thành công đó, nhà trường đã có nhiều đổi mới về nội dung chương, phương pháp trong tổ chức đào tạo trình độ thạc sĩ những khóa tiếp theo, nhằm đánh giá kết quả sau hai năm học tập, nghiên cứu, ngày 16/7/2022, nhà trường tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho học viên Vũ Văn Cảnh, chuyên ngành Kỹ thuật điện tử với đề tài “Xây dựng mô hình dự báo mực nước sông Thái Bình tại trạm thủy văn Bá Nha, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương”, dưới sự hướng dẫn của TS. Đỗ Văn Đỉnh – Trường Đại học Sao Đỏ.

PGS.TS. Bùi Đăng Thảnh - Chủ tịch Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ
          Hội đồng chấm luận văn gồm các nhà khoa học có uy tín trong ngành: PGS.TS. Bùi Đăng Thảnh, Viện Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội – Chủ tịch Hội đồng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Phát, Trường Điện - điện tử, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Ủy viên phản biện 1; TS. Nguyễn Trọng Các, Trường Đại học Sao Đỏ - Ủy viên phản biện 2; TS. Nguyễn Phương Tỵ, Trường Đại học Sao Đỏ - Ủy viên và TS. Phạm Công Tảo, Trường Đại học Sao Đỏ - Thư ký Hội đồng.
          Tại Lễ bảo vệ, học viên đã tự tin báo cáo kết quả nghiên cứu của đề tài và những đóng góp mới của luận văn trong lĩnh vực kỹ thuật điện tử, tập trung vào các vấn đề thực tiễn của sản xuất. Đặc biệt đề tài đã thành công xây dựng mô hình dự báo mực nước sông Thái Bình tại trạm thủy văn Bá Nha, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, giúp địa phương có những giải pháp hữu hiệu trong sản xuất và sinh hoạt.



Học viên trình bày kết quả nghiên cứu
          Các nhà khoa học trong Hội đồng đã đưa ra các ý kiến nhận xét, góp ý cả về hình thức và nội dung để học viên tiếp tục hoàn thiện luận văn. Kết quả đánh giá chung, luận văn được nghiên cứu công phu, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Phát - Ủy viên phản biện 1 phản biện đề tài

TS. Nguyễn Trọng Các - Ủy viên phản biện 2 nhận xét đề tài
           Kết quả: luận văn được Hội đồng đánh giá loại Xuất sắc. Kết quả này cũng cho thấy chương trình đào tạo cao học của nhà trường là tiên tiến, hiện đại, sát với thực tiễn và nhu cầu của xã hội.
          Thành công này sẽ là đòn bẩy để tân thạc sĩ tiếp tục phấn đấu trên con đường học vấn và công tác, góp sức mình dựng xây cơ quan, đơn vị, quê hường thêm giàu mạnh.

Tân thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy trong Hội đồng đánh giá luận văn

 
 




 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây