TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 28/07/2022 13:49
  •  

Trải nghiệm tiếng anh SUMMER ADVENTURE 2022

Trải nghiệm tiếng anh SUMMER ADVENTURE 2022
           Nhằm tạo điều kiện cho con cán bộ, viên chức có sân chơi bổ ích, tham gia các hoạt động học mà vui, vui mà học, phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện các kỹ năng sống. Nằm trong chuỗi các hoạt động hè cho gia đình cán bộ, viên chức, ngày 26/7/2022 nhà trường tổ chức hoạt động ngoại khóa trải nghiệm tiếng anh SUMMER ADVENTURE 2022 cho con cán bộ, viên chức.





Các tiết mục văn nghệ tại chương trình

Cô Vũ Thị Lương – Phó trưởng khoa Du lịch và Ngoại ngữ

phát biểu khai mạc chương trình

Con cán bộ, viên chức tham gia chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức
          Phát biểu khai mạc chương trình, cô Vũ Thị Lương – Phó trưởng khoa Du lịch và Ngoại ngữ khẳng định: Chương trình trải nghiệm tiếng anh SUMMER ADVENTURE 2022 được tổ chức cho con cán bộ, viên chức ở độ tuổi từ 9-13 tuổi. Với chương trình 80% sử dụng tiếng anh, các em sẽ phát huy được các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng anh; phát triển tư duy sáng tạo với các trò chơi vui nhộn. Đặc biệt, rèn luyện sự tự tin khi đứng trước đám đông bằng các hoạt động giới thiệu bản thân, qua đó giúp các em nâng cao vốn kiến thức tiếng Anh của mình.





Các thành viên tham gia trò chơi khởi động
           Chương trình được tổ chức 01 ngày, mở đầu buổi sáng là các trò chơi khởi động, tạo hứng khởi cho các em, tiếp đó là các trò chơi Kahoot, các thành viên làm quen và giới thiệu bản thân bằng tiếng anh; trò chơi trắc nghiệm với các từ vựng phong phú. Ở mỗi trò chơi, mỗi phần thi, Ban tổ chức đều có các phần quà thú vị dành cho người thắng cuộc. Buổi chiều, các em chia thành 6 đội, tham gia các trò chơi “Tam sao thất bản”, “Rabbits Race”, mỗi trò chơi đều tạo những tiếng cười vui nhộn, để lại nhiều kỷ niệm trong lòng các em.





Các thành viên giới thiệu bản thân bằng tiếng anh và
trả lời các câu hỏi trắc nghiệm





Mỗi phần thi đều có các món quà thú vị giành cho người thắng cuộc
            Chương trình đã thực sự tạo ra sân chơi bổ ích, góp phần phát triển toàn diện các kỹ, đồng thời gắn kết các gia đình cán bộ viên chức trong một gia đình lớn – Gia đình Đại học Sao Đỏ thân yêu!

            Một số hình ảnh của chương trình:















 





 
 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây