TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 05/10/2021 21:42
  •  

Sôi nổi giao lưu bóng chuyền hơi nam chào mừng năm học mới 2021-2022!

Nhằm tiếp tục duy trì phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe trong viên chức, giảng viên và sinh viên nhà trường, đồng thời tạo nên khí thế vui tươi, sôi nổi của thầy và trò Trường Đại học Sao Đỏ chào mừng năm học mới 2021-2022, chiều ngày 04/10/2021, tại Trung tâm giáo dục thể chất Trường Đại học Sao Đỏ đã diễn ra trận giao lưu bóng chuyền hơi nam giữa hai đội tuyển: Cán bộ quản lý liên phòng và Cán bộ quản lý liên khoa.
       Tham dự và cổ vũ trận đấu có mặt của NGND. TS Đinh Văn Nhượng – Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí trong thường vụ Công đoàn; Đoàn thanh niên; các đồng chí viên chức, giảng viên và sinh viên nhà trường!
Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nam chào mừng năm học mới 2021-2022
       Trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng với tinh thần thể thao cao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền bóng đẹp, những pha đập bóng uy lực, những màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hồi hộp và gay cấn… tất cả tạo nên không khí, vui tươi, phấn khởi và khơi dậy tinh thần yêu thích thể thao trong toàn thể viên chức, giảng viên, sinh viên nhà trường. Trận đấu khép lại với tỷ số: 2-1 nghiêng về đội tuyển Cán bộ quản lý liên khoa.


Trận đấu diễn ra sôi nổi tạo nên tinh thần hứng khởi trong viên chức, giảng viên và sinh viên nhà trường khi bước vào năm học mới
       Trận đấu thành công tốt đẹp góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị phòng khoa, giúp viên chức, giảng viên và sinh viên nhà trường có thêm nhiều năng lượng tích cực và tinh thần phấn chấn, để cùng nhau thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ dạy tốt-học tốt trong năm học 2021-2022.
Những hình ảnh đẹp trong trận đấu:














Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây