TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 21/10/2021 16:15
  •  

Sôi nổi giao hữu bóng chuyền hơi nữ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chào mừng 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021), chiều ngày 20/10/2021, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi nữ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham dự và cổ vũ cho trận giao hữu có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đại diện Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, đại diện các đơn vị phòng, khoa cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên đến tham gia cổ vũ.
 
 
 
Các vận động viên tham gia giao hữu trong không khí vui tươi chào mừng 20/10
           Tham gia giao hữu gồm 3 đội: 01 đội đại diện cho nữ viên chức khối phòng; 01 đội đại diện nữ giảng viên khối khoa; 01 đội đại diện cho nữ sinh nhà trường.
          Mở đầu là trận thi đấu giữa đội nữ viên chức khối phòng gặp nữ giảng viên khối khoa. Hình ảnh các cô giáo, nữ viên chức duyên dáng, mảnh mai, xinh đẹp trên giảng đường, trong công việc, lại đầy mạnh mẽ, quyết tâm trên sân thi đấu. Hai đội giành nhau từng điểm số; những pha tấn công đập bóng uy lực, những quả cứu thua “không tưởng”, những đường chuyền hay “mãn nhãn”… các cô đã cống hiến cho khán giả trận bóng đẹp mắt, nhiều kịch tính, có những lúc không khí ở Trung tâm giáo dục thể chất  như “nổ tung” vì sự vui sương của vận động viên và sự cổ vũ của khán giả sau khi các đội ghi được điểm số. Kết quả chung cuộc phần thắng nghiêng về nữ viên chức khối phòng với tỷ số 2-0.
          Trận thi đấu thứ hai diễn ra giữa đội nữ viên chức, giảng viên gặp đội nữ sinh viên nhà trường. Bước vào trận đội nữ viên chức, giảng viên với kinh nghiệm và bản lĩnh đã triển khai chiến thuật phòng thủ, tấn công linh hoạt gây nhiều khó khăn cho đội nữ sinh viên. Với sức trẻ và sự dẻo dai, đội nữ sinh viên đã giành chiến thắng trước đội nữ viên chức, giảng viên nhà trường.









Các vận động viên tham gia thi đấu
          Giao lưu bóng chuyền hơi nữ chào mừng 91 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để tôn vinh nữ viên chức, giảng viên nhà trường “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, qua đó đã thắt chặt tinh thần đoàn kết, động viên cán bộ, giảng viên, sinh viên tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và tạo sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích và đặc biệt là để cao giá trị, vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.
 
 
 



 
Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây