TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 21/06/2024 14:23
  •  

Trường THPT Nguyễn Thị Duệ đón chào học sinh khối 10 nhập học

Hòa chung không khí phấn khởi của các trường THPT trong toàn tỉnh Hải Dương, sáng 21/6/2024, Trường THPT Nguyễn Thị Duệ (trực thuộc Trường Đại học Sao Đỏ) chào đón gần 150 học sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 vào lớp 10 nhập học. Ngày 23/6, Nhà trường tiếp tục làm thủ tục nhập học cho 233 học sinh trúng tuyển nguyện vọng 2 vào trường.
Trường THPT Nguyễn Thị Duệ đón chào học sinh khối 10 nhập học
          Phát biểu chào mừng, TS. Nguyễn Viết Tuân – Hiệu trưởng chúc mừng các em học sinh đã trúng tuyển kỳ thi vào lớp 10 Trường THPT Nguyễn Thị Duệ năm học 2024-2025. Đồng thời hướng dẫn học sinh quy trình làm thủ tục nhập học và lựa chọn các môn học tự chọn.
 
TS. Nguyễn Viết Tuân - Hiệu trưởng phát biểu chào mừng

       Để quá trình nhập học được thuận lợi, ngay từ sáng sớm, Nhà trường đã cử đội thanh niên tình nguyện nhiệt tình hướng dẫn học sinh vào làm thủ tục nhập học. Các thầy, cô giáo được phân công nhiệm vụ đều chuẩn bị sẵn sàng cho công tác thu nhận hồ sơ, giấy tờ nhập học, may đo đồng phục,…
      Môi trường mới, thầy cô mới,.. mọi thứ đều bỡ ngỡ, đầy lạ lẫm đối với các em học sinh lớp 10. Nhưng với lòng nhiệt tình, quan tâm của các thầy cô cùng các anh chị sinh viên tình nguyện, các em học sinh khối 10 được chào đón trong không khí sôi nổi đầy ấm áp, thân thương đã tiếp thêm động lực để các em thấy phấn khởi, hứng thú với môi trường học tập mới.
 
 
 
 
Học sinh làm thủ tục nhập học

         

 
 
 
 

Học sinh và phụ huynh đến Trường làm thủ tục nhập học

      Học sinh Nguyễn Phương Lan cho biết: “Em đến trường từ khá sớm, sau khi nhập học, được các thầy, cô hướng dẫn lựa chọn các môn học theo khả năng và sở thích, em rất an tâm và cảm nhận được hơi ấm khi đến nhập học ngày hôm nay”.
      Chú Nguyễn Văn Hải – Phụ huynh học sinh cho biết: “Đến trường nhập học, thấy không khí vui tươi, hồ hởi cùng với sự hướng dẫn của Nhà trường, các bước thủ tục diễn ra rất thuận lợi, nhanh chóng. Cả nhà chú rất mừng vì con trai đã trúng tuyển vào trường, có cơ hội học tập lên các bậc học cao hơn. Chú hi vọng những kiến thức nhận được từ Nhà trường sẽ giúp con trai chuẩn bị tốt cho nghề nghiệp, công việc sau này”.
      Không khí ngày nhập học đã để lại nhiều ấn tượng đẹp là bước đệm để các bạn học sinh thêm tự tin, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới; nỗ lực học tập và rèn luyện để vững vàng, trưởng thành hơn và tự khẳng định mình trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây