TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 02/06/2023 17:01
  •  

Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ hào hứng tham gia tọa đàm: “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu”

Sáng ngày 02/6/2023, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Báo Tiền phong và Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức thành công tọa đàm: “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu”.
Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ hào hứng tham gia tọa đàm: “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu”
      Dự tọa đàm về phía Báo Tiền phong có Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng ban Sinh viên, Báo Tiền phong. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia có ông Lê Hồng Hải – Hiệu trưởng Hệ thống đào tạo; ThS. Vũ Anh Đức – Giám đốc đào tạo; ông Trần Tới Lâm Thành – Giám đốc Marketing.
NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại tọa đàm
      Phát biểu tại tọa đàm NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “Giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên là một trong những giá trị cốt lõi của quá trình đào tạo đại học, nhiều năm qua Trường Đại học Sao Đỏ đặc biệt quan tâm đến giáo dục các kỹ năng cho sinh viên thông qua chương trình đào tạo, tổ chức các hoạt động, cuộc thi tạo sân chơi giúp sinh viên trải nghiệm, học tập và trau dồi kỹ năng cho bản thân, xây dựng hành trang cho mình trước khi tốt nghiệp. “Xây dựng thương hiệu cá nhân” là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng đối với tuổi trẻ thời đại Công nghệ 4.0 hiện nay. Nắm bắt được xu hướng đó, Nhà trường đã phối hợp với Báo Tiền phong và Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức chương trình tọa đàm: “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu”. Với sự chia sẻ của hai diễn giả trong tọa đàm này sẽ giúp các em tìm hiểu, vận dụng để phát triển bản thân, đồng thời có thêm ý tưởng và động lực học tập để xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình”.
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng ban Sinh viên, Báo Tiền phong phát biểu tại tọa đàm
      Tại buổi tọa đàm, hai diễn giả: nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng ban Sinh viên, Báo Tiền phong và ThS. Vũ Anh Đức – Giám đốc đào tạo của  Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia đã chia sẻ với sinh viên hiểu rõ hơn câu hỏi thế nào là “xây dựng thương hiệu cá nhân”?, vai trò của việc “xây dựng thương hiệu cá nhân”? Sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường có cần “xây dựng thương hiệu cá nhân không”? và mối liên hệ giữa “Thiết kế truyền thông” trong “xây dựng thương hiệu cá nhân” là gì.


Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng ban Sinh viên, Báo Tiền phong và ThS. Vũ Anh Đức – Giám đốc đào tạo của  Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia chia sẻ cùng sinh viên

Đông đảo sinh viên Nhà trường tham gia chương trình tọa đàm
      Để giúp sinh viên hiểu rõ, hiểu sâu những nội dung này, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Xây dựng thương hiệu cá nhân là tổng hợp những ấn tượng, niềm tin và tri giác mà con người ta nhìn nhận về một cá nhân nào đó. Xây dựng thương hiệu cá nhân cũng tương tự như xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp, nó là cách để bạn khẳng định mình về các giá trị cốt lõi bên trong và bên ngoài. Giá trị này được xây dựng bởi năng lực và tính cách đặc biệt của bản thân những người xung quanh chấp nhận và nhìn nhận ra bạn”. Vậy sinh viên có cần “Xây dựng thương hiệu cá nhân?” – Nhà báo nhấn mạnh: “Sinh viên là độ tuổi đẹp nhất để xây dựng cho mình thương hiệu cá nhân”. Cùng với chia sẻ trên, ThS. Vũ Anh Đức đã trao đổi thêm các cách thức để “xây dựng thương hiệu cá nhân”, cần dựa trên nhiều yếu tố trong đó có mối liên hệ mật thiết giữa “Thiết kế truyền thông” trong “xây dựng thương hiệu cá nhân”, diễn giả nhấn mạnh: “Có 3 bước cơ bản để xây dựng thương hiệu cá nhân đó là: Tìm điểm mạnh, điểm khác biệt của bản thân để phát triển; Bồi đắp, gọt giũa, phát triển cho điểm mạnh của mình để trở nên tốt nhất; Giới thiệu giá trị bản thân đến với công chúng bằng các phương tiện truyền thông...”
 




Sinh viên Nhà trường cùng  giao lưu với hai diễn giả
     Qua chia sẻ của hai diễn giả, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ cũng đã có những câu hỏi giao lưu cởi mở xoay quanh chủ đề “xây dựng thương hiệu cá nhân”, “cách thức để xây dựng thương hiệu cá nhân” cho mình để giúp các bạn hiểu hơn về bản thân, có thêm động cơ để phấn đấu, học tập, rèn luyện tạo dựng hành trang cho mình sau khi tốt nghiệp.


Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đồng tác giả cuốn sách: “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” đã ký tặng cuốn sách cho sinh viên Nhà trường.

Tại chương trình giao lưu sinh viên nhận được nhiều phần quà của Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia
Lãnh đạo Nhà trường cùng sinh viên chụp ảnh lưu niệm với hai diễn giả
      Cũng tại chương trình tọa đàm, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đồng tác giả cuốn sách: “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” đã ký tặng sinh viên Nhà trường. Cuốn sách sẽ mang đến cho sinh viên hiểu sâu, hiểu rõ về việc “Xây dựng thương hiệu cá nhân” cho mình, đồng thời giúp các bạn có cái nhìn mới và hoạch định mới để đi đến thành công trong tương lai.

Tác giả bài viết: Thanh Lan - SMC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây