TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 08/07/2019 00:47
  •  

Nghiên cứu sinh Nguyễn Viết Tuân bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

Nghiên cứu sinh Nguyễn Viết Tuân bảo vệ thành công luận án tiến sĩ
          Sáng ngày 07/07/2019, tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, nghiên cứu sinh Nguyễn Viết Tuân đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành toán giải tích, mã số 9460102, đề tài luận án “Tính ổn định và ổn định hóa đối với một số phương trình tiến hóa trong cơ học chất lỏng” với sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Cung Thế Anh.
          Hội đồng đánh giá luận án là các nhà khoa học, các giáo sư, tiến sĩ có chuyên môn sâu, có uy tín trong ngành và trong lĩnh vực nghiên cứu sinh nghiên cứu: Chủ tịch Hội đồng GS.TSKH Vũ Ngọc Phát, phản biện 1 GS.TSKH Nguyễn Minh Trí, phản biện 2 PGS.TS Lê Văn Hiện, phản biện 3 PGS.TS Nguyễn Xuân Thảo cùng các ủy viên PGS.TS Nguyễn Minh Mẫn, PGS.TS Khuất Văn Ninh, thư ký TS. Bùi Kiên Cường.

Nghiên cứu sinh Nguyễn Viết Tuân báo cáo kết quả nghiên cứu của đề tài
          Trong 30 phút trình bày kết quả nghiên cứu luận án, nghiên cứu sinh Nguyễn Viết Tuân đã tự tin báo cáo kết quả nghiên cứu của đề tài và những đóng góp mới của luận án trong lĩnh vực lý luận và thực tiễn, tập trung phân tích tính ổn định và ổn định hóa của một số phương trình đạo hàm riêng tiến hóa xuất hiện trong cơ học chất lỏng, cụ thể là hệ Navier-Stokes-Voigt ba chiều, hệ g-Navier-Stokes hai chiều, hệ g-Navier-Stokes ngẫu nhiên hai chiều với trễ hữu hạn.

Các nhà khoa học phản biện luận án
          Luận án được Hội đồng đánh giá là một công trình nghiên cứu công phu, nghiêm túc, có chất lượng, đáp ứng được yêu cầu khoa học và thực tiễn, có tính mới, phù hợp với mã số chuyên ngành. Các kết quả nghiên cứu trong luận án là đáng tin cậy. NCS có 4  bài báo khoa học phản ánh đầy đủ các kết quả nghiên cứu của luận án, trong đó có 01 bài trong danh mục ISI và 03 bài trong danh mục scopus. Luận án đảm bảo nội dung, hình thức của một luận án tiến sĩ toán học theo quy chế đào tạo tiến sĩ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tóm tắt luận án phản ánh đúng nội dung của luận án. 100% thành viên hội đồng nhất trí thông qua luận án và công nhận nghiên cứu sinh Nguyễn Viết Tuân đạt học vị Tiến sĩ.

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ
phát biểu tại lễ bảo vệ


TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ
           Tại lễ bảo vệ, đại diện cơ quan công tác của tân tiến sĩ, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ đã gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, các thầy trong hội đồng, thầy hướng dẫn khoa học đã giúp nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ. Trường Đại học Sao Đỏ luôn coi nâng cao chất lượng đào tạo là một khâu quan trọng, nhưng trước hết, để làm được điều đó phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đó chính là đội ngũ giảng viên. Thành công của tân tiến sĩ Nguyễn Viết Tuân là tân tiến sĩ thứ 5 của nhà trường trong năm 2019 đã bổ sung thêm đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ cao của nhà trường và cũng là nguồn cổ vũ lớn đối với cán bộ, giảng viên đã và đang trên con đường học tập nâng cao trình độ để xây dựng nhà trường phát triển bền vững.
           Xúc động và tự hào, tân tiến sĩ Nguyễn Viết Tuân đã tri ân sự giúp đỡ của thầy hướng dẫn khoa học, nhà trường, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình đã động viên, cổ vũ để nghiên cứu sinh vinh dự đạt được học vị Tiến sĩ như ngày hôm nay. Với kiến thức được lĩnh hội, tân tiến sĩ sẽ tiếp tục nghiên cứu và học tập để cống hiến nhiều hơn nữa cho nền khoa học nước nhà và áp dụng vào thực tiễn giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ.

Tân tiến sĩ tặng hoa tri ân GS.TSKH Vũ Ngọc Phát - Chủ tịch hội đồng

Tân tiến sĩ tặng hoa tri ân PGS.TS Cung Thế Anh – giảng viên hướng dẫn khoa học

Tân tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô trong hội đồng

Đại diện cơ quan công tác tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ

Bạn bè tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ



Gia đình tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây