TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 13/11/2020 14:48
  •  

Khoa Kinh tế tổ chức Team building: "We are Family" chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Nằm trong chuỗi hoạt động của sinh viên toàn trường thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020, Liên chi đoàn Kinh tế tổ chức Team building với chủ đề "We are Family" dành cho toàn thể sinh viên trong khoa. Tham dự chương trình có TS Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng khoa Kinh tế cùng các thầy cô giáo, đông đảo sinh viên trong khoa.
      Sau những giờ học căng thẳng, toàn thể sinh viên khoa Kinh tế hào hứng tham gia chương trình Team building với chủ đề: “We are Family” được tổ chức với 08 trò chơi và 07 đội tham gia. Các trò chơi có nội dung theo đúng chủ đề của chương trình: Bánh xe đồng đội, nhảy bao bố, vượt mạng nhện, ai to nhất, đội nào nhanh nhất...  trò chơi đòi hỏi các thành viên trong từng đội phải khéo léo kết hợp với nhau, sáng tạo ra cách thức chơi để có thể chiến thắng trong thời gian nhanh nhất. Các phần chơi vận động không chỉ thể hiện sự dẻo dai, nhanh nhẹn mà còn cho thấy tinh thần đoàn kết của từng thành viên trong mỗi đội.
TS Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng khoa Kinh tế phát biểu khai mạc chương trình Team building với chủ đề "We are Family "

Các trò chơi sôi nổi mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho giảng viên và sinh viên trong khoa

       Chương trình Team buiding: "We are Family" giúp cho các giảng viên và toàn thể sinh viên trong khoa được hòa mình vào không khí vui tươi, tràn đầy những tiếng cười. Đặc biệt, tham gia các trò chơi đã gắn kết các thầy cô và sinh viên lại với nhau để trở nên thân thiết, đoàn kết hơn giống như các thành viên trong một đại gia đình của khoa Kinh tế. Để từ đó bồi đắp tình cảm yêu trường, lớp, quý mến bạn bè đối với mỗi sinh viên, là động lực giúp các em luôn cố gắng học tập, rèn luyện trở thành những chàng trai, cô gái trẻ trung, năng động, sáng tạo mang trên mình nghị lực và niềm tin trên con đường đến thành công trong tương lai.
TS Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng khoa Kinh tế trao giải Nhất cho đội Liên quân Quản trị kinh doanh

Đội K11 – Kế toán đoạt giải Nhì

Giải Ba thuộc về đội DK8 – Kế toán

Các giảng viên của Khoa Kinh tế giành giải đội chơi Pair play nhất
Các giải phụ như: Đội Phong cách nhất; đội Cute nhất, đội Đoàn kết nhất
      Kết thúc chương trình Team building, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Liên quân Quản trị kinh doanh; giải Nhì cho đội K11 – Kế toán; giải Ba cho đội DK8 – Kế toán và các giải phụ như: Đội phong cách nhất; đội chơi Pair play nhất; đội Cute nhất và đội Đoàn kết nhất.
Một số hình ảnh tại Chương trình Team buidingWe are Family":
















Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây