TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 10/11/2020 17:35
  •  

Công ty TNHH Điện tử TONLY Việt nam tuyển dụng sinh viên Khoa Cơ khí Trường Đại học Sao Đỏ

      Nhằm giúp sinh viên Khoa Cơ khí có cơ hội tìm kiếm được việc làm đúng chuyên ngành đào tạo sau khi tốt nghiệp, ngày 10/11/2020, Khoa Cơ khí - Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Công ty TNHH Điện tử TONLY Việt Nam tổ chức phỏng vấn tuyển dụng các ứng viên vào các vị trí kỹ thuật viên của Công ty.
Sinh viên Khoa Cơ khí tham gia tìm hiểu, phỏng vấn tuyển dụng của Công ty TNHH Điện tử TONLY Việt Nam
       Công ty TNHH Điện tử TONLY Việt Nam thuộc Công ty TCL TONLY (Hồng Kông) chuyên sản xuất các sản phẩm chủ yếu về âm thanh (loa thông minh, tai nghe và màn hình phẳng gia đình), các sản phẩm video (OTT/trình phát đa phương tiện truyền thông) và Internet vạn vật… Với thương hiệu và uy tín, Công ty TCL TONLY (Hồng Kông) đã hợp tác vững chắc với nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: Sam Sung, Sony, LG, Amazon, Google… Các sản phẩm của Công ty được bán ra thị trường châu Âu, Bắc Mỹ, châu Á, Mỹ La Tinh và các nước trên thế giới…
Ông Long Kiệt - Giám đốc nhân sự của Công ty TNHH Điện tử TONLY Việt Nam giới thiệu sơ lược lịch sử và phát triển của Tập đoàn TCL và Công ty TCL TONLY (Hồng Kông)
         Công ty TNHH Điện tử TONLY Việt Nam được xây dựng tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh và đi vào hoạt động từ tháng 6/2020 với quy mô nhân lực hơn 6.000 người, đem lại cơ hội việc làm lớn cho lao động các tỉnh lân cận với chính sách tiền lương và chế độ phúc lợi tốt.


Sinh viên Khoa Cơ khí nghe và tìm hiểu đại diện nhân sự thông tin các vị trí tuyển dụng và phúc lợi
của Công ty TNHH Điện tử TONLY Việt Nam
      Tham gia tìm hiểu và phỏng vấn tuyển dụng của Công ty TNHH Điện tử TONLY Việt Nam có gần 100 sinh viên Khoa Cơ khí. Các em được nghe ông Long Kiệt - Giám đốc nhân sự của Công ty giới thiệu về lịch sử phát triển của Tập đoàn TCL và Công ty  TCL TONLY (Hồng Kông); phổ biến về lương, thưởng và các chế độ phúc lợi của Công ty; các chương trình đào tạo miễn phí học tiếng Trung tại Công ty và có cơ hội đến tổng bộ, Quảng Đông, Trung Quốc… Hiện nay, Công ty có nhu cầu tuyển dụng 40 kỹ sư điện tử, 20 kỹ sư kết cấu và 10 ứng viên tại các vị trí khác.
      Sau phần giới thiệu, các cán bộ tuyển dụng của Công ty TNHH Điện tử TONLY Việt Nam đã phát bản đăng ký tuyển dụng cho những sinh viên có nhu cầu ứng tuyển. Tham gia phỏng vấn, sinh viên của khoa đã tự tin giới thiệu bản thân và trả lởi những câu hỏi của Công ty đưa ra, đồng thời các bạn đã thực hiện thảo luận nhóm trong vòng 20 phút để đưa ra thống nhất ý kiến chung trong câu hỏi của Công ty. Buổi chiều cùng ngày, Công ty tiếp tục phỏng vấn đợt 2, sinh viên làm bài test IQ và tham gia phỏng vấn trực tiếp với các bộ phận nhân sự của Công ty.
Sinh viên tham gia ứng tuyển trả lời câu hỏi của Công ty trong ngày phỏng vấn tuyển dụng
       Kết quả phỏng vấn tuyển dụng sẽ được Công ty TNHH Điện tử TONLY Việt Nam thông báo đến sinh viên trong thời gian sớm nhất.
      Sự hợp tác ngày càng bền chặt giữa Trường Đại học Sao Đỏ và các doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên nhà trường có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm xây dựng tương lai sau khi tốt nghiệp.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây