TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 14/11/2020 21:01
  •  

Khoa Điện tổ chức Team buiding: "Unity is Strength - 2020” chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

          Nằm trong chuỗi hoạt động của sinh viên thi đua lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 14/11/2020, Liên chi đoàn Điện tổ chức “Team buiding với chủ đề "Unity is Strength - 2020”. Tham dự chương trình có ThS Lê Thị Mai – Phó Trưởng Khoa Điện cùng các thầy, cô giáo, đông đảo sinh viên trong Khoa.
Các đội khởi động trước khi tham gia Team building
          Tham gia chương trình Team building với chủ đề: "Unity Is Strength - 2020”  gồm có 24 đội chơi đến từ các lớp, chi đoàn trong Khoa, được chia thành 03 nhóm cùng tham gia 03 trò chơi: “Tìm đồ vật”, "Ai hiểu ai nhất", "Bước chân nhanh nhất".
          Mở đầu chương trình Team building là trò chơi “Tìm đồ vật”. Ở trò chơi này mỗi đội sẽ nhận được 01 gợi ý gồm 10 chữ cái, các đội sẽ có nhiệm vụ tìm các đồ vật có tên bắt đầu bằng các chữ cái trong phần gợi ý. Với mỗi một đồ vật đúng yêu cầu sẽ được 10 điểm, mỗi đội chơi sẽ được tối đa là 100 điểm.
 
Các đội tham gia trò chơi “Tìm đồ vật”
          Trò chơi thứ 2, các bạn sinh viên tham gia "Ai hiểu ai nhất". Mỗi đội chơi cử ra 10 người đứng thành hàng cách nhau 2m, người đầu tiên sẽ nhận được 01 từ khóa. Sau đó người đầu tiên sẽ truyền đạt lại nội dung của từ khóa bằng cử chỉ, động tác, ngôn ngữ cơ thể cho các bạn đứng sau, đến bạn cuối cùng sẽ đưa ra đáp án của từ khóa. Mỗi đáp án đúng sẽ được 10 điểm. Thông qua trò chơi giúp sinh viên có sự tư duy nhạy bén, biết cách vận dụng động tác và ngôn ngữ cơ thể để diễn đạt cho các thành viên trong đội hiểu được ý mình muốn truyền đạt để đưa ra được những từ khóa chính xác nhất. 
Các đội tham gia trò chơi “Ai hiểu ai nhất”
          Trò chơi thứ 3 mang tên "Bước chân nhanh nhất" với sự tham gia của 10 thành viên trong mỗi đội chơi. Các thành viên mỗi đội sẽ di chuyển bằng cách đi trên 2 chiếc ghế nhựa. Mỗi lượt về đích thành công sẽ được 10 điểm, thời gian trò chơi trong 7 phút. Trò chơi đòi hỏi thành viên của mỗi đội sự nhanh nhạy, khéo léo để di chuyển thật nhanh chiếc ghế về đích. Đây là trò chơi hấp dẫn, sôi nổi và thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.
 
 
Trò chơi “Bước chân nhanh nhất”
          Kết thúc Team buiding, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội DK9-KTDK & TDH; giải Nhì cho liên quân DK8-DT và DK10-DT; Giải Ba cho đội DK11-D2 và lớp DK10-KTDK & TDH1.
Cô Lê Thị Mai – Phó trưởng Khoa Điện trao giải cho đội tuyển đạt Giải Nhất
 
Thầy Vũ Quang Ngọc – Phó Bí thư Đoàn trường, Bí thư liên chi Điện trao giải cho đội tuyển đạt Giải Nhì
 
Thầy Vũ Quang Ngọc – Phó Bí thư Đoàn trường, Bí thư liên chi Điện trao giải cho đội tuyển đạt Giải Ba
 
Đội thanh niên xung kích Điện chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức
          Hoạt động Team building "Unity Is Strength - 2020” đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cán bộ, giảng viên, sinh viên trong Khoa. Thông qua hoạt động này giúp tăng thêm tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các lớp, chi đoàn, tạo động lực giúp các em tích cực thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, lập thành tích cao nhất chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây