TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 17/11/2020 12:32
  •  

Khoa Du lịch và Ngoại ngữ: Hội thi nhảy Dân vũ & Flash Mob chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

Nằm trong chuỗi hoạt động thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt của toàn thể sinh viên nhà trường chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020 Liên chi đoàn Du lịch và Ngoại ngữ đã tổ chức Hội thi nhảy Dân vũ & Flash Mob cho toàn thể sinh viên trong khoa tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi khắp toàn trường.
      Tham dự chương trình có TS Nguyễn Đăng Tiến – Trưởng khoa Du lịch và Ngoại ngữ; các thành viên trong Ban Giám khảo cùng toàn thể các thầy cô và sinh viên của khoa và nhà trường.
Các đội thi biểu diễn những điệu nhảy mang phong cách hiện đại, năng động
      Để chuẩn bị cho Hội thi, sau những giờ lên giảng đường học tập, toàn thể đoàn viên các chi đoàn lại miệt mài luyện tập những điệu nhảy sôi động để có được những bước nhảy kỹ thuật và điêu luyện của mình. Tham gia hội thi có 09 đội đến từ các chi đoàn trong khoa. Với trang phục rực rỡ, trẻ trung, mang phong cách hiện đại, cùng hòa trên những nền nhạc du dương, sôi động, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, các đội thi đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc. Tiêu biểu như tiết mục nhảy hiện đại với sự phá cách, trẻ trung, năng động của các sinh viên đến từ chi đoàn DK10 – NTQ1. Với bước nhảy mang đậm phong cách ngẫu hứng đầy lôi cuốn để lại ấn tượng trong lòng khán giả của các sinh viên đến từ các liên chi DK9 – VNH, DK11 – NNA và DK11 – VNH.
Ban tổ chức  chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi
      Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội DK10 – NTQ1; giải Nhì cho đội: DK9 – VNH+ DK11 – NNA +DK11 – VNH; giải Ba cho đội DK11-NTQ3 và giải Khuyến khích cho đội DK8-NTQ+DK11-NTQ2.
      Hội thi nhảy Dân vũ & Flash Mob chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đem lại sự đoàn kết, gắn bó và cổ vũ phong trào học tập, rèn luyện của sinh viên trong khoa và nhà trường. Hội thi được tổ chức thành công tốt đẹp đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các thầy cô giáo và các bạn sinh viên nhà trường.
Một số hình ảnh trong Hội thi nhảy Dân vũ & Flash Mob chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020:
















Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây