TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 15/11/2016 14:53
  •  

Khoa Công nghệ May và Thời trang tổ chức Đêm nhạc – Thời trang “Sắc thu” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016

Thu về mang bao mật ngọt cho đời, mùa thu khiến đất trời thêm tuyệt sắc, trong những hoài niệm đong đầy và những cảm xúc chẳng thể gọi thành tên. Mùa thu cũng khiến cho lòng người ngẩn ngơ với sắc hoa. Lấy cảm hứng từ mùa thu, sinh viên khoa Công nghệ may và Thời trang đã mang đến bộ sưu tập "Sắc thu" đầy sáng tạo nhưng không kém phần phong cách và lịch lãm.

Cô Phạm Thị Hoa Hồng Tươi – Trưởng Khoa CN May & Thời trang phát biểu khai mạc
Đêm nhạc – Thời trang “Sắc thu” 2016

Đại diện lãnh đạo trường THPT Hoàng Hoa Thám- đơn vị kết nghĩa với Khoa tặng hoa chúc mừng
          Tham dự Đêm nhạc – Thời trang "Sắc thu" có NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị, đại diện lãnh đạo trường THPT Hoàng Hoa Thám – Đông Triều, Quảng Ninh, đơn vị kết nghĩa với khoa, các cựu sinh viên thành đạt và toàn thể giảng viên, sinh viên của Khoa.

Trang phục dạ hội của các đội trong Đêm nhạc – Thời trang
          Đêm nhạc – Thời trang "Sắc thu" với sự tham gia của 9 bộ sưu tập được thiết kế hết sức công phu, sáng tạo bởi các em sinh viên.  Lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên bất tận, với ý tưởng từ bầu trời, các nhà thiết kế tài ba đã cho ra đời bộ váy dạ hội mới lạ, độc đáo, phá cách. Các trang phục dạ hội lấy ý tưởng từ sự kết tinh của những tia nắng và cơn mưa thu tạo nên các kiểu dáng cúp ngực để lộ bờ vai thon gọn, vóc dáng dịu dàng, uyển chuyển nhưng vẫn gợi cảm, sang trọng, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của người con gái Việt; Được thiết kế với kiểu dáng ôm tinh tế, đa dạng về phong cách và màu sắc, các mẫu thời trang công sở mang đến vẻ sang trọng, trẻ trung, cá tính, thể hiện sự năng động, thanh lịch của những cô nàng công sở; Sự kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật được các bạn sinh viên thiết kế cho ra đời những mẫu váy cưới tinh khôi, vừa có nét trẻ trung hiện đại vừa có nét cổ điển, phù hợp với vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi đầy mộng mơ của các cô dâu hiện đại.
Trang phục công sở
Các mẫu váy cưới tại Đêm nhạc – Thời trang
           Kết thúc đêm hội, Ban tổ chức đã trao giải cho 3 đội đạt Khuyến khích, 3 đội đạt giải Ba, 2 đội đạt giải Nhì và giải Nhất thuộc về lớp 04May 1. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho đội 05 May 1 có thời trang ý tưởng hay nhất và đội 04 May 1 có các thiết kế thời trang ứng dụng nhất.
         
NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho đội đạt giải Nhất tại đêm hội

TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho đội đạt giải Nhì tại đêm hội
          Đêm hội đã tạo sân chơi bổ ích để sinh viên thỏa sức phát huy khả năng sáng tạo độc đáo, tăng cường tình đoàn kết, là hoạt động thiết thực tạo không khí vui tươi hướng tới kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016).

         Một vài tiết mục văn nghệ tại đêm hội:












Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây