TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 29/06/2022 16:08
  •  

Khai mạc hoạt động hè cho gia đình cán bộ viên chức năm 2022

Khai mạc hoạt động hè cho gia đình cán bộ viên chức năm 2022
          Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức tham gia các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất: “Khỏe để xây dựng, phát triển Nhà trường và Khỏe để nâng cao chất lượng cuộc sống”, đồng thời tạo điều kiện để con cán bộ, viên chức có sân chơi bổ ích, tham gia các hoạt động học mà vui, vui mà học, phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện các kỹ năng sống để phát triển toàn diện cá nhân. Hòa chung không khí vui tươi của cả nước, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2022, Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức khai mạc hoạt động hè cho gia đình cán bộ viên chức năm 2022.





Tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc
          Tham dự lễ khai mạc có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Chủ tịch Hội đồng trường; Ban Giám hiệu; Ban Chấp hành Công đoàn trường; trưởng, phó các đơn vị; Bí thư Đoàn thanh niên; cán bộ viên chức và các con em tham gia các lớp kỹ năng.

NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường
phát biểu khai mạc
          Phát biểu khai mạc, NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường khẳng định, mô hình hoạt động hè cho gia đình cán bộ, viên chức sẽ tạo ra các sân chơi lành mạnh, bổ ích, trí tuệ và văn hóa, tạo điều kiện cho gia đình viên chức rèn luyện sức khỏe, thể hiện bản thân, sáng tạo phát triển các kỹ năng phục vụ cuộc sống, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ viên chức, xây dựng cơ quan văn hóa, văn mình.
         Các hoạt động hè năm 2022 của cán bộ, viên chức gồm: Khiêu vũ - bóng đá - bóng chuyền hơi; Hoạt động hè của con cán bộ viên chức gồm các lớp: Bóng đá - sáng tạo khoa học công nghệ - nữ công gia chánh và khiêu vũ. Nội dung từng lớp học được xây dựng căn cứ trên đặc điểm tâm sinh lý, độ tuổi, kiến thức các con được trang bị ở trường học, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên có chuyên môn sẽ giúp con em cán bộ, viên chức định hướng năng khiếu bản thân, phát triển toàn diện các kỹ năng sống.

Gia đình và con em cán bộ viên chức chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Lãnh đạo Công đoàn trường trao Quyết đinh thành lập Câu lạc bộ khiêu vũ
và Câu lạc bộ bóng chuyền hơi
          Tại lễ khai mạc, nhà trường đã trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ khiêu vũ và Câu lạc bộ bóng chuyền hơi. Với quy chế hoạt động mở các câu lạc bộ sẽ là nơi quy tụ, bồi dưỡng các nhân tố có năng khiếu, góp phần đưa các phong trào thể dục thể thao trong nhà trường ngày càng phát triển.
         Sau buổi khai mạc là trận thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi giữa các cặp vợ chồng trong nhà trường, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, ấm cúng trong ngày Gia đình Việt Nam 28/6.







Gia đình cán bộ, viên chức thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi
          Hoạt động hè năm 2022 đã thúc đẩy phong trào xây dựng cơ quan văn hóa, gắn kết các gia đình cán bộ viên chức cùng nhau lan tỏa yêu thương trong một gia đình lớn – Gia đình Đại học Sao Đỏ.
 
 

 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây