TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 15/05/2022 10:06
  •  

Công ty Trách nhiệm hữu hạn LG Display Việt Nam Hải Phòng tuyển dụng sinh viên Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội, Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ luôn thực hiện phương châm: “Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tế, Nhà trường gắn liền với doanh nghiệp. Sinh viên ra trường có sức khỏe; năng lực và kỹ năng toàn diện; tự tin, sáng tạo; có việc làm thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến”.
Sinh viên tham gia ứng tuyển trả lời câu hỏi của các cán bộ quản lý, kỹ thuật trong buổi phỏng vấn tuyển dụng
Sinh viên tham gia ứng tuyển trả lời câu hỏi của các cán bộ quản lý, kỹ thuật trong buổi phỏng vấn tuyển dụng
     Trong nhiều năm qua mối quan hệ giữa khoa và doanh nghiệp ngày càng đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên. Nhằm giúp sinh viên của khoa có cơ hội tìm kiếm được việc làm đúng chuyên ngành đào tạo sau khi tốt nghiệp, ngày 14/5/2022, Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng tổ chức Hội thảo tuyển dụng để tìm ứng viên cho các vị trí kỹ sư của công ty.
Sinh viên Khoa Điện tham gia Hội thảo tuyển dụng của Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng
     Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng (LGDVH) thuộc Tập đoàn LG Display Hàn Quốc. Đây là một trong những Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm màn hình công nghệ OLED, POLED cho các thiết bị điện tử như: điện thoại, tivi, ôtô, kính thực tế ảo, đồng hồ thông minh và IT. Tập đoàn LG Display Hàn Quốc hiện đang có 09 cơ sở hoạt động chế tạo và 07 cơ sở lắp ráp tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Ba Lan và Mexico. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập các công ty con bán hàng hoạt động dưới hình thức mạng lưới toàn cầu để phục vụ hiệu quả thị trường thế giới.
     Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng được xây dựng tại huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, có diện tích nhà máy 40,5 ha với ký túc xá 12 ha. Nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của công ty về lĩnh vực kỹ thuật điện, điện tử; kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; công nghệ thông tin…. là rất lớn với chính sách tiền lương và chế độ phúc lợi tốt.
     Tham gia Hội thảo tuyển dụng của Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng có gần 200 sinh viên đại học khóa 9 của Khoa Điện – Trường Đại học Sao Đỏ. Các em được nghe ông Nguyễn Văn Hưng – Cán bộ nhân sự của Công ty giới thiệu về lịch sử phát triển của Tập đoàn LG Display Hàn Quốc và Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng; thông tin tuyển dụng các vị trí kỹ sư; phổ biến các chính sách phúc lợi như: Mức lương, thưởng, môi trường làm việc và các hoạt động giải trí cho người lao động. Hiện nay, Công ty có nhu cầu tuyển dụng 600 kỹ sư ở các vị trí: sản xuất; quản lý chất lượng; máy, thiết bị và phát triển.


Ông Nguyễn Văn Hưng – Cán bộ nhân sự của
công ty giới thiệu tổng quan về Tập đoàn LG Display Hàn Quốc và thông tin các vị trí tuyển dụng cùng chính sách phúc lợi của Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng đối với người lao động
     Sinh viên khoa Điện tham gia phỏng vấn đã tự tin giới thiệu bản thân và trả lời những câu hỏi của các cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật theo từng vị trí tuyển dụng của công ty. Sau 2 vòng phỏng vấn, công ty sẽ thông báo kết quả đến nhà trường và sinh viên trong thời gian sớm nhất.
Cán bộ nhân sự của Công ty phát bản đăng ký ứng tuyển cho sinh viên



 Sinh viên tham gia ứng tuyển trả lời câu hỏi của các cán bộ quản lý, kỹ thuật trong buổi phỏng vấn tuyển dụng
     Chương trình tuyển dụng của Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng đem lại nhiều cơ hội việc làm  cho các bạn sinh viên trước khi tốt nghiệp và cũng là dịp để sinh viên năm thứ ba tìm kiếm được môi trường thực tập và cơ hội việc làm trong tương lai.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây