TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 26/05/2022 11:16
  •  

Công ty TNHH Canon Việt Nam tổ chức Hội thảo tuyển dụng sinh viên khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

Công ty TNHH Canon Việt Nam là đơn vị có mối quan hệ gắn bó truyền thống với Trường Đại học Sao Đỏ trong hợp tác đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực sau đào tạo. Hằng năm, Công ty đều tổ chức các Hội thảo tư vấn tuyển dụng sinh viên nhà trường. Tính đến nay, có trên 500 cựu sinh viên của nhà trường đang làm việc tại Công ty, nhiều cựu sinh viên đang giữ vị trí chủ chốt, được lãnh đạo Công ty đánh giá cao về năng lực làm việc.
Sinh viên khoa Điện – Trường Đại học Sao Đỏ tại buổi phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp của Công ty TNHH Canon Việt Nam
Sinh viên khoa Điện – Trường Đại học Sao Đỏ tại buổi phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp của Công ty TNHH Canon Việt Nam
      Nhằm giúp sinh viên tìm kiếm những cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại doanh nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp, ngày 25/05/2022, Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Công ty TNHH Canon Việt Nam tổ chức Hội thảo tuyển dụng sinh viên năm cuối.
Bà Nguyễn Thị Nghĩa – Phó Trưởng phòng tuyển dụng của Công ty giới thiệu sơ qua về Tập đoàn Canon Nhật Bản và Công ty TNHH Canon Việt Nam.
      Tại Hội thảo tuyển dụng, sinh viên được nghe bà Nguyễn Thị Nghĩa – Phó Trưởng phòng tuyển dụng của Công ty giới thiệu tổng quan về Tập đoàn Canon Nhật Bản và Công ty TNHH Canon Việt Nam. Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH Canon Việt Nam là công ty chế xuất 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại máy in xuất khẩu ra thị trường thế giới. Sau 20 năm hoạt động với gần 22.000 công nhân viên. Hiện nay, Công ty có 03 nhà máy tại Việt Nam: Nhà máy Thăng Long – Hà Nội, chuyên sản xuất các loại máy in phun, máy quét ảnh; Nhà máy Quế Võ  –  Bắc Ninh, chuyên sản xuất các loại máy in lazer; Nhà máy Tiên Sơn – Bắc Ninh, chuyên sản xuất các loại máy in phun. Với quy mô của 03 Nhà máy, Công ty TNHH Canon Việt Nam có nhu cầu rất lớn trong việc tuyển dụng nhân sự ở các vị trí khác nhau như: Kỹ thuật viên, kỹ sư IT và nhân viên hành chính. Công ty có nhiều công việc phù hợp với chuyên ngành kỹ thuật như: Thiết kế sản phẩm; tự động hóa và thiết kế đồ gá; vận hành máy; quản lý chất lượng sản phẩm… Các chính sách phúc lợi của người lao động được Công ty thực hiện tốt: Mức lương, thưởng, môi trường làm việc và các hoạt động giải trí cho người lao động.
Cựu sinh viên Đào Ngọc Thắng - Kỹ sư cấp cao tại Công ty chia sẻ một số kinh nghiệm khi ứng tuyển và làm việc tại các vị trí kỹ sư
      Tại Hội thảo tuyển dụng của Công ty TNHH Canon Việt Nam, các sinh viên đã được nghe anh Đào Ngọc Thắng – Cựu sinh viên của Nhà trường hiện đang là Kỹ sư cấp cao tại Công ty chia sẻ một số kinh nghiệm khi ứng tuyển và làm việc tại các vị trí kỹ sư: cơ khí; tự động hóa và điện – điện tử  và cơ hội thăng tiến tại các vị trí này.
      Sau chia sẻ của anh Đào Ngọc Thắng, đã có gần 200 sinh viên của Khoa Điện, đăng ký tham gia phỏng vấn tuyển dụng. Với kỹ năng và kiến thức đã học, nhiều sinh viên tự tin giới thiệu bản thân và trả lời những câu hỏi của các cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật theo từng vị trí tuyển dụng của công ty. Sau buổi phỏng vấn, phòng nhân sự sẽ thông báo kết quả đến sinh viên trong thời gian sớm nhất để các ứng viên tiếp tục thực hiện các vòng tuyển dụng tiếp theo của Công ty.










Sinh viên khoa Điện – Trường Đại học Sao Đỏ tại buổi phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp của
Công ty TNHH Canon Việt Nam

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây