TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 22/05/2022 10:53
  •  

Viên chức, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ cổ vũ đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 31

Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam bước vào trận chung kết tranh Huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 31. Tối 22/5/2022, tại Hội trường đa năng Trường Đại học Sao Đỏ với không khí cuồng nhiệt và lòng đam mê yêu thích thế thao, viên chức, giảng viên và sinh viên nhà trường đã cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu với đội tuyển U23 Thái Lan.
Viên chức, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ cổ vũ đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 31
      Có thể nói, bóng đá Việt Nam thực sự khởi sắc và có những thành tích ấn tượng kể từ năm 2018 khi Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo xuất hiện. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc này đã mang đến nhiều niềm vui lớn cho người hâm mộ bằng những chiến thắng vẻ vang liên tiếp từ năm 2018 đến nay: Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 và giành Huy chương Vàng (HCV) SEA Games 2019. Đáng chú ý là Đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo lên “cơn địa chấn” ở Thường Châu (Trung Quốc) trong trận tranh hùng cùng đội tuyển U23 Uzbekistan và giành  Huy chương Bạc châu Á.
      Những vinh quang này đã vun đắp cho người hâm mộ Việt Nam nói chung và toàn thể viên chức, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ nói riêng đặt niềm tin và mong chờ thêm một lần nữa “những người hùng sân cỏ” bảo vệ thành công ngôi vị đương kim vô địch tại SEA Games 31 lần này.
 
"Cổ động viên nhí" cũng đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam
      Để cổ vũ cho Đội tuyển U23 Việt Nam, Hội trường đa năng – Trường Đại học Sao Đỏ đã được chuẩn bị từ rất sớm, màn hình LED 300 inch với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống  động giúp thầy và trò nhà trường cùng theo dõi trận đấu.
      Ngay khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu, viên chức, giảng viên và sinh viên nhà trường đã cổ vũ cuồng nhiệt cho đội tuyển nước nhà, hồi hộp, thót tim trước những pha tấn công ép thành của đội bạn. Hiệp một kết thúc cả hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0, sang hiệp 2 HLV Park Hang-seo đã thay đổi chiến thuật, đẩy mạnh tấn công cho đến phút 83 cả hội trường như nổ tung khi cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng với cú lắc đầu làm tung lưới đội tuyển U23 Thái Lan đem về chiến thắng nghẹt thở cho đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31. 




Cả hội trường vỡ òa trong giây phút vui sướng khi U23 Việt Nam ghi bàn ở ngay những phút cuối của trận chung kết
       Đội  tuyển U23 Việt Nam bước lên bục vinh quang của đấu trường SEA Games 31, các “chiến binh sao vàng” lại một lần nữa ghi danh khiến dân tộc Việt Nam tự hào. Một fan sinh viên của U23 Việt Nam, bạn Nguyễn Văn Thìn – Khoa Điện thổ lộ: “Em rất tự hào về đội tuyển U23 Việt Nam! Các anh đã chiến đấu thật bền bỉ và kiên cường! Việt Nam đã chiến thắng Thái Lan, đây đúng là một trận chung kết trong mơ, đội tuyển U23 Việt Nam đã chiến thắng, Việt Nam chiến thắng! Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ luôn đồng hành cùng U23 Việt Nam!”.
      Bóng đá – đã từ lâu khiến giới hâm mộ “mất ăn mất ngủ” và “trận chung kết trong mơ” này đã trở thành sự thật khi một lần nữa Đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games 31– Chiến thắng vinh quang này của “những người hùng” lại một lần nữa làm cho người hâm mộ mất ngủ đêm nay.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây