TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 23/02/2024 14:17
  •  

Lễ khai giảng lớp 1A2 – LH15 ngành Luật

Lễ khai giảng lớp 1A2 – LH15 ngành Luật
          Nhằm trang bị kiến thức về luật pháp, nâng cao kỹ năng áp dụng pháp luật, đáp ứng tốt yêu cầu trong công việc chuyên môn cũng như trong cuộc sống, ngày 23/2/2024, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Trường Đại học Thành Đông tổ chức khai giảng lớp 1A2 – LH15 ngành Luật.
         Tham dự lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Thành Đông có PGS.TS Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng trường, cùng các thầy, cô đại diện cho các phòng, ban. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT.TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng và toàn thể sinh viên lớp 1A2 – LH15 ngành Luật.
 

PGS.TS. Lê Văn Hùng  – Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng
Trường Đại học Thành Đông phát biểu tại lễ khai giảng
          Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Lê Văn Hùng  – Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông nhấn mạnh Trường Đại học Thành Đông vui mừng đón các học viên đã lựa chọn nơi đây để trau dồi kiến thức, tiếp nhận một ngành học mới, một loại tri thức mới – luật học. PGS hi vọng bằng nỗ lực và đam mê của mình, các học viên sẽ hoàn thành tốt khóa học, ứng dụng những kiến thức luật có hiệu quả và quá trình công tác.


TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ phát biểu tại lễ khai giảng
          TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ chia sẻ, trong công cuộc đổi mới và hội nhập sâu rộng của nước ta hiện nay, việc trang bị kiến thức về luật có ý nghĩa quan trọng cho mỗi tổ chức, cá nhân. Thầy mong muốn các học viên sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo chất lượng, hệ thống học liệu đa dạng; tin tưởng toàn thể học viên sẽ vượt qua mọi thách thức trong điều kiện vừa tiếp cận lý luận, thực tiễn pháp lý của chuyên ngành Luật học, vừa phải hoàn thành công việc cơ quan,... để hoàn thành tốt khóa đào tạo.

Đồng chí Vũ Văn Tản đại diện cho các học viên phát biểu tại lễ khai giảng

          Đại diện cho các học viên, đồng chí Vũ Văn Tản khẳng định sẽ cùng các học viên của lớp 1A2-LH15 quyết tâm phát huy nhiệt huyết, sự say mê trong học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt khóa học, ứng dụng các kiến thức luật hiện hành vào quá trình công tác. 



Lớp học chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo hai trường
 
 

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây