TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 03/02/2024 00:55
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ công bố Nghị quyết Hội đồng trường bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng

Trường Đại học Sao Đỏ công bố Nghị quyết Hội đồng trường bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng
          Trong không khí vui mừng phấn khởi của cả nước chào đón xuân Giáp Thìn 2024, ngày 02/02/2024, Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức công bố Nghị quyết Hội đồng trường bổ nhiệm TS. Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức; Trưởng khoa kinh tế làm Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
        Tham dự có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, NGƯT.TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị, các tổ chức đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường.




NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường trao quyết định
và tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Minh Tuấn
          TS. Nguyễn Minh Tuấn với kinh nghiệm công tác từ nhiều chức vụ khác nhau như: Phó trưởng phòng Kế hoạch - Kỹ thuật; Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính; Trưởng khoa Kinh tế. Với sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ, đồng chí đã thể hiện được năng lực chuyên môn tốt, phẩm chất chính trị vững vàng, luôn chủ động, sáng tạo để hoàn thành tốt các công việc được giao, được cán bộ, viên chức nhà trường tín nhiệm và Hội đồng trường bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng cho TS. Nguyễn Minh Tuấn.


NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại lễ công bố
          Phát biểu tại buổi công bố quyết định, NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường khẳng định TS. Nguyễn Minh Tuấn là một cán bộ lãnh đạo trưởng thành từ thực tiễn, đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường và nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo Nhà trường cũng như cán bộ, viên chức, sinh viên, tín nhiệm bầu chức danh Phó Hiệu trưởng. Trên cương vị công tác là một Phó Hiệu trường đồng chí tin tưởng rằng TS. Nguyễn Minh Tuấn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn đoàn kết, sáng tạo, mang hết trí tuệ và tài năng cùng tập thể lãnh đạo nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, bứt phá vươn lên trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, tạo ra nguồn lực mới, đưa nhà trường phát triển vững chắc và hội nhập trong giai đoạn tiếp theo.


TS. Nguyễn Minh Tuấn – tân Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ công bố
        TS. Nguyễn Minh Tuấn – tân Phó Hiệu trưởng phát biểu, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, tập thể cán bộ, viên chức đã tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm đồng chí giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng. Đồng chí cho rằng đây không những là niềm vinh dự mà còn là trọng trách lớn lao của bản thân trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường. Đồng chí sẽ luôn cố gắng đem hết năng lực, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm, cùng với tập thể lãnh đạo, tổ chức, triển khai, chỉ đạo khoa học và hiệu quả các hoạt động đào tạo và phục vụ đào tạo, duy trì sự ổn định và phát triển nhà trường.


Ban Giám hiệu, Hội đồng trường tặng hoa chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng
          Trong niềm hân hoan, vui tươi, phấn khởi, nồng ấm, tình cảm chân thành đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng cán bộ giảng viên nhà trường đã trao tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chia vui chân thành chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng - TS. Nguyễn Minh Tuấn.


Ban Thường vụ Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng


Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường tặng hoa chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng


Đại diện các khoa tặng hoa chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng


Đại diện các phòng chức năng tặng hoa chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng
 


 

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây