TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 18/03/2024 11:14
  •  

Lãnh đạo nhà trường gặp mặt động viên và giao nhiệm vụ cho viên chức tham gia nghiên cứu sinh

Để thực hiện chiến lược phát triển Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo, ngày 16/03/2024, Ban Giám hiệu Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt động viên và giao nhiệm vụ cho viên chức tham gia nghiên cứu sinh.
Lãnh đạo nhà trường gặp mặt động viên và giao nhiệm vụ cho viên chức tham gia nghiên cứu sinh
      Dự buổi gặp mặt động viên và giao nhiệm vụ có NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường; TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và 21 viên chức cùng sự có mặt của vợ, chồng của các viên chức.
NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đại diện lãnh đạo Nhà trường phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho viên chức tham gia nghiên cứu sinh
      Tại buổi gặp mặt, NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đại diện lãnh đạo Nhà trường nhấn mạnh: “Trong những năm qua, tỷ lệ viên chức giảng viên có trình độ Tiến sĩ của trường liên tục tăng, toàn trường hiện có 29 Tiến sĩ (chiếm trên 20%). Trong tầm nhìn đến năm 2030, Nhà trường tiếp tục đào tạo theo định hướng ứng dụng, đào tạo đa ngành và mở thêm ngành mới thích ứng với xu thế phát triển của xã hội. Để tiếp tục phát triển Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo, lãnh đạo Nhà trường đã cử, giao nhiệm vụ cho viên chức tham gia nghiên cứu sinh trong thời gian tới. Nhà trường mong muốn mỗi viên chức được lãnh đạo chọn cử, bằng trách nhiệm của bản thân đối với sự phát triển của Nhà trường, nêu cao tinh thần học tập, nghiên cứu để thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu sinh trong thời gian tới”.
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt giao nhiệm vụ cho viên chức tham gia nghiên cứu sinh

NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các phát biểu tại buổi gặp mặt và giao nhiệm vụ cho viên chức tham gia nghiên cứu sinh
      Để đội ngũ viên chức giảng viên tham gia nghiên cứu sinh một cách thuận lợi, Ban lãnh đạo Nhà trường đã động viên, chia sẻ và đưa ra những chính sách khuyến khích, động viên với các viên chức trong quá trình tham gia nghiên cứu sinh. Từ kinh nghiệm và hiểu biết của những người đi trước, NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã có một vài lời khuyên, định hướng đến các viên chức chuẩn bị làm nghiên cứu sinh đồng thời sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho các viên chức trong quá trình nghiên cứu.
Viên chức phát biểu tại buổi gặp mặt động viên và giao nhiệm vụ



Các đồng chí là chồng của viên chức tham gia nghiên cứu sinh phát biểu tại buổi gặp mặt
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, các viên chức tham gia nghiên cứu sinh đã bày tỏ sự quyết tâm và trách nhiệm của bản thân khi được lãnh đạo nhà trường động viên và giao nhiệm vụ. Bên cạnh đó, ý kiến phát biểu của các đồng chí là vợ, chồng viên chức tham gia nghiên cứu sinh đợt này cùng đồng lòng tạo mọi điều kiện về kinh tế, thời gian, động viên tinh thần… để vợ, chồng mình yên tâm học tập hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây