TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 03/02/2024 00:57
  •  

Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ chúc tết cán bộ, viên chức Nhà trường nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ chúc tết cán bộ, viên chức Nhà trường nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
          Trong không khí vui tươi, ấm áp của cả nước đón chào xuân mới, chiều ngày 02/02/2024, NGND. TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi gặp gỡ và chúc Tết toàn thể cán bộ viên chức nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.


NGND. TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng
chúc Tết cán bộ viên chức nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
           Tại buổi chúc Tết, thầy Hiệu trưởng khẳng định trong năm 2023, tập thể sư phạm Nhà trường đã cùng nhau đoàn kết, chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, chủ động sáng tạo, phấn đấu đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong các mặt công tác: công tác tuyển sinh cơ bản đạt chỉ tiêu đề ra; chất lượng đào tạo được nâng cao; công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có nhiều khởi sắc; mở thêm hai ngành đào tạo mới; đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với doanh nghiệp tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên… Có được những thành tựu trên là nhờ sự cố gắng không mệt mỏi của tập thể cán bộ viên chức, giảng viên Nhà trường trong năm qua đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường, NGND.TS Đinh Văn Nhượng ghi nhận và động viên thể sư phạm Nhà trường đã không ngừng nỗ lực trong suốt một năm qua.
         Năm 2024, trước nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn thách thức, thầy tin tưởng tập thể cán bộ viên chức Nhà trường sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng Đảng ủy, Ban Giám hiệu tiếp tục phát huy nội lực, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra, thi đua lập thành tích chào mừng Trường Đại học Sao Đỏ 55 năm xây dựng và phát triển.
         Nhân dịp Tết đến, Xuân về, thầy gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường cùng gia đình năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào! Năm mới, thắng lợi mới!
 





 

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây