TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 03/02/2024 00:50
  •  

Đảng bộ Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đảng bộ Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức lễ trao tặng huy hiệu  30 năm tuổi Đảng
          Trong không khí đón Xuân Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024), Đảng bộ Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Đức Khẩn.
          Tham dự buổi lễ có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, bí thư các chi bộ và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Nhà trường.


NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
ho đồng chí Phạm Đức Khẩn



Ban Thường vụ Đảng ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Đức Khẩn
          Đồng chí Phạm Đức Khẩn – đảng viên Chi bộ Điện, với 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường. Trong không khí trang trọng của buổi lễ NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Đức Khẩn.


NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ
          Phát biểu tại buổi lễ, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy chúc mừng đồng chí Phạm Đức Khẩn vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao đóng góp, sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến không biết mệt mỏi của đồng chí để phục vụ Nhà trường, phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển bền vững của Nhà trường. Đây cũng là niềm vui và là niềm tự hào của gia đình, của Chi bộ và Đảng bộ Nhà trường - một Đảng bộ có truyền thống đoàn kết, nhiều năm liên tục đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh. Đảng bộ Nhà trường cũng tin rằng với bề dày kinh nghiệm của mình, đồng chí luôn là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường trở thành trường đại học theo định hướng ứng dụng, đào tạo có chất lượng cao, tiến tới hội nhập giáo dục khu vực, có uy tín và chất lượng trong cả nước.


Đồng chí Phạm Đức Khẩn phát biểu tại buổi lễ
          Đồng chí Phạm Đức Khẩn bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng bộ Trường Đại học Sao Đỏ đã luôn quan tâm, giúp đỡ đồng chí trong quá trình công tác. Đồng thời, cũng khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác giảng dạy để đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường.


Chi ủy Điện tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Đức Khẩn
          Lễ trao tặng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, là động lực để các đảng viên trong Đảng bộ Nhà trường cùng nhau phấn đấu đạt nhiều thành tích trên các mặt công tác, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

 

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây