TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 20/06/2023 09:41
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 10 chương trình cử nhân

Từ ngày 10/6 đến ngày 15/6/2023, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 10, chương trình đào tạo trình độ đại học cấp bằng cử nhân (khóa 2019-2023) các ngành: Công nghệ dệt may; Quản trị kinh doanh; Kế toán và Ngôn ngữ Trung Quốc.
Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 10 chương trình cử nhân
      Trong suốt quá trình học tập nghiêm túc, nghiên cứu, sáng tạo và được sự hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình của giảng viên, sinh viên các khoa May và Thời trang, khoa Kinh tế, khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu khóa luận tốt nghiệp của mình. Các đề tài tốt nghiệp được sinh viên lựa chọn với nội dung phong phú phù hợp với chuyên ngành đào tạo, bám sát các vấn đề thực tiễn và hoạt động sản xuất trong doanh nghiệp.



Sinh viên các ngành bảo khóa luận tốt nghiệp
      Tại lễ bảo vệ, các nhà khoa học trong Hội đồng đã đánh giá cao các đề tài khóa luận tốt nghiệp của sinh viên, có nhiều nhận xét chi tiết, góp ý với từng khóa luận của sinh viên, gợi mở những vấn đề cần tiếp tục triển khai... Từ đó, sinh viên tiếp tục hoàn thiện khóa luận của mình theo yêu cầu của Hội đồng.




Hội đồng bảo vệ ngành Công nghệ dệt may đánh giá, nhận xét các đề tài của sinh viên
      Đợt bảo vệ khoá luận tốt nghiệp đã giúp sinh viên Đại học chính quy khóa 10 hệ thống hóa được khối lượng kiến thức trong suốt quá trình học tập. Qua đó giúp cho sinh viên nhận thức sâu sắc về quá trình tích lũy tri thức và khả năng vận dụng tri thức vào thực tiễn cuộc sống, từ đó sinh viên tự tin vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp.






Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô sau Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp
    Kết quả khóa luận tốt nghiệp của sinh viên là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá trình độ sinh viên và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ đối với xã hội.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây