TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 09/05/2024 16:14
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty TNHH REMANn và Công ty TNHH giáo dục Visang Việt Nam

Sáng ngày 09/5/2024, Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với đại diện Công ty TNHH REMANn và Công ty TNHH giáo dục Visang Việt Nam nhằm đánh giá kết quả vận hành Không gian giáo dục số (Smart Edu Hub) đồng thời cùng thảo luận một số nội dung thực hiện dự án mới tại Trường.
Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với Công ty TNHH REMANn và Công ty TNHH giáo dục Visang Việt Nam
Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với Công ty TNHH REMANn và Công ty TNHH giáo dục Visang Việt Nam
      Tiếp đoàn về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trưởng phòng: Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; Quản lý đào tạo. Về phía Công ty TNHH REMANn có: ông Jang Man Ho – Giám đốc Công ty; ông Jeong Woo Seong – Giám đốc dự án  IBS; bà Phạm Minh Hằng – Giám đốc điều hành. Về phía Công ty TNHH giáo dục Visang Việt Nam ông Lee Young Geun – Giám đốc công ty.
TS. Vũ Văn Tản – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, phụ trách điều hành “Không gian giáo dục số (Smart Edu Hub) tại Trường Đại học Sao Đỏ đã báo cáo kết quả hoạt động của Hub – Đại học Sao Đỏ
     Tại buổi làm việc, TS. Vũ Văn Tản – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, phụ trách điều hành “Không gian giáo dục số (Smart Edu Hub) tại Trường Đại học Sao Đỏ đã báo cáo kết quả hoạt động của Hub – Đại học Sao Đỏ: Sau hơn một năm hoạt động, Smart Edu Hub được Nhà trường quản lý và vận hành tốt, đã thực sự mang lại hiệu quả cao cho Nhà trường và xã hội, thu hút hàng nghìn lượt viên chức, giảng viên và sinh viên đến học tập và tra cứu. Đặc biệt là nội dung triển khai thực hiện mở các lớp bồi dưỡng nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm chuyên dụng, kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Các lớp đã được thực hiện đúng kế hoạch; học viên hào hứng, tích cực, nghiêm túc khi tham gia học tập, bồi dưỡng. Những sinh viên năm cuối của các ngành: Công nghệ kỹ thuật Cơ khí, Công nghệ kỹ thuật Ô tô, Công nghệ kỹ thuật Điện, Điện tử... đã được đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, có thể đáp ứng tốt hơn yêu cầu thực tế sản xuất sau khi tốt nghiệp. TS Vũ Văn Tản cũng đưa ra một số phương hướng để vận hành Hub – Đại học Sao Đỏ mang lại hiệu quả cao hơn nữa trong thời gian tới.
Ông Jang Man Ho – Giám đốc Công ty TNHH TNHH REMANn đã trao đổi tại buổi làm việc

Ông Lee Young Geun – Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam trao đổi tại buổi làm việc
     Tại buổi làm việc, với mong muốn kết nối giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với Nhà trường trong việc hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, ông Jang Man Ho – Giám đốc Công ty TNHH REMANn đã trao đổi với Nhà trường về việc tổ chức Hội chợ việc làm dành cho các sinh viên năm cuối và sinh viên đã tốt nghiệp tại Trường có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc; ông Lee Young Geun – Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam đã trao đổi về việc triển khai thực hiện dự án “Thúc đẩy đào tạo Tiếng Hàn trực tuyến tại Việt Nam”. Qua đó, phía Công ty mong muốn tiếp tục mở lớp học tiếng Hàn trực tiếp tại Trường, giúp cho những sinh viên có nguyện vọng học tập và tiếp cận với ngôn ngữ Hàn Quốc thêm cơ hội tìm kiếm việc làm tại đất nước này.
TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao đổi với các đại diện của Công ty REMANn và Công ty TNHH Giáo dụcVisang Việt Nam
     Kết luận tại buổi làm việc, TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao đổi với các đại diện của Công ty REMANn và Công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam trong lĩnh vực: sử dụng hiệu quả Smart Edu Hub – Trường Đại học Sao Đỏ; thực hiện hội chợ việc làm tại trường và dự án mở lớp học tiếng Hàn, Nhà trường luôn ủng hộ và sẵn sàng hợp tác với quý công ty. Các nội dung thực hiện sẽ được trao đổi cụ thể trong thời gian tới.
Hai bên chụp ảnh lưu niệm kết thúc buổi làm việc
    Buổi làm việc hứa hẹn mang đến những giá trị tốt đẹp trong mối quan hệ hợp tác giữa Trường  Đại học Sao Đỏ và Công ty TNHH REMANn trong việc thực hiện dự án: Thu hẹp khoảng cách số tại Việt Nam cũng như dự án: Kết nối và tạo việc làm cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ với doanh nghiệp Hàn Quốc, đồng thời thúc đẩy đào tạo Tiếng Hàn tại Việt Nam của Công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây