TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 27/04/2024 10:46
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt chia tay viên chức nghỉ chế độ năm 2024

Ghi nhận những đóng góp, cống hiến của cán bộ viên chức đối với sự phát triển của Nhà trường trong quá trình công tác, ngày 26/4/2024, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt, chia tay viên chức nghỉ chế độ năm 2024.
Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt chia tay viên chức nghỉ chế độ năm 2024
      Tham dự có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên và đồng chí Trần Hải Quân - viên chức về nghỉ chế độ.
 
      Tại buổi gặp mặt, ThS Vũ Hồng Sơn – Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính đã tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của đồng chí Trần Hải Quân – Nguyên Trưởng phòng Kế hoạch và Đầu tư về nghỉ chế độ theo Nghị định 29/2023/NĐ-CP của Chính phủ. Trong suốt hơn 35 năm gắn bó với Nhà trường, dù ở vị trí nào, đồng chí đã luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, luôn chung sức, đồng lòng cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường.
ThS. Vũ Hồng Sơn – Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính đã tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của đồng chí Trần Hải Quân
      Hơn 35 năm gắn bó với Nhà trường, chứng kiến sự phát triển của Nhà trường từ khi cơ sở vật chất của Nhà trường vẫn còn khó khăn, thiếu thốn, đồng chí Trần Hải Quân chia sẻ: "Trong suốt những năm tháng sống và làm việc miệt mài tại mái Trường Đại học Sao Đỏ, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ, dù ở cương vị nào, tôi vẫn luôn có một tâm niệm, một lòng trung thành tuyệt đối với lãnh đạo Nhà trường, đối với đồng nghiệp, luôn tôn trọng và dành tình cảm gắn bó, yêu mến, chia sẻ, giúp đỡ để mọi công việc của mỗi cá nhân và Nhà trường được thuận lợi và phát triển. Những ký ức, những tình cảm đó khó nói hết thành lời, trong buổi gặp mặt chia tay tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường và đồng nghiệp đã quan tâm, giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn trong công việc, trong cuộc sống để tôi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Tuy không còn công tác tại trường nhưng tôi vẫn sẽ luôn dõi theo, đồng hành cùng sự phát triển của Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo".


Đồng Trần Hải Quân – Nguyên Trưởng phòng Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại buổi chia tay
      Trong không khí đầm ấm, thân tình của buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo phòng, khoa và cán bộ viên chức về nghỉ chế độ đã chia sẻ và bày tỏ tình cảm của mình, ôn lại kỷ niệm về những năm tháng cùng nhau công tác, cống hiến cho sự nghiệp trồng người, chứng kiến những giai đoạn phát triển vững mạnh của Nhà trường, với nhiều cảm xúc đan xen, cùng dành cho nhau những tình cảm sâu đậm, những cái bắt tay nồng ấm. Đồng chí Trần Hải Quân về nghỉ chế độ cũng gửi gắm tình cảm, lòng nhiệt huyết đến thế hệ trẻ và mong rằng các thế hệ kế cận tiếp tục phát huy truyền thống đào tạo của Nhà trường, cống hiến và làm việc hết mình, đoàn kết, quyết tâm đưa Nhà trường ngày càng phát triển.

TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay viên chức về nghỉ chế độ
 
TS Nguyễn Minh Tuấn – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay viên chức về nghỉ chế độ
 






Các đồng chí đại diện đoàn thể, các phòng, khoa phát biểu trong buổi chia tay
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGND.TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường xúc động ôn lại những kỷ niệm gắn bó với đồng chí Trần Hải Quân trong suốt thời gian công tác. Hơn 35 năm gắn bó với Nhà trường, đồng chí Quân không chỉ là đồng nghiệp, gắn bó với nhau trong công việc mà còn chia sẻ cùng nhau trong cuộc sống hàng ngày với nhiều kỷ niệm vui, buồn. Trong buổi gặp mặt, chia tay đầy xúc động, thầy Hiệu trưởng gửi lời tri ân sâu sắc, ghi nhận những đóng góp về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của đồng chí Trần Hải Quân cho sự phát triển của Nhà trường trong những năm công tác.

NGND. TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi chia tay đồng chí Trần Hải quân
      Tại buổi chia tay, các đồng chí Đại diện cho Đảng ủy, Công đoàn trường, Đoàn thanh niên, khối các phòng, khoa đã tặng hoa, quà lưu niệm, tiếp tục phát huy phẩm chất của một cán bộ viên chức mẫu mực, là tấm gương để con cháu noi theo. Đồng thời, bày tỏ mong muốn, dù về nghỉ ngơi, các đồng chí vẫn luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với Nhà trường, tiếp tục quan tâm, góp ý và đồng hành để xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.
        Buổi chia tay thấm đượm tình đồng nghiệp, đồng chí, thân tình chúc đồng chí Trần Hải Quân về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc, an vui bên gia đình!

Tác giả bài viết: ThanhLan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây