TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 09/02/2020 20:26
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ sản xuất khẩu trang phát miễn phí cho cán bộ, giảng viên và sinh viên

          Để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra và khắc phục tình trạng khan hiếm khẩu trang y tế, Trường Đại học Sao Đỏ đã sản xuất gần 5.000 khẩu trang vải phát miễn phí cho cán bộ, giảng viên và sinh viên.

          Chung tay cùng cả nước đẩy lùi bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, Khoa Thực phẩm và Hóa học – Trường Đại học Sao Đỏ đã sản xuất thành công Nước rửa tay khô Sao Đỏ (Nano bạc), cung cấp kịp thời cho cán bộ, giảng viên, sinh viên và cung cấp miễn phí cho nhiều cơ quan, đơn vị, người dân trên địa bàn thành phố Chí Linh phòng chống dịch bệnh.

Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ tích cực may, sản xuất khẩu trang vải

          Trước nhu cầu sử dụng khẩu trang y tế tăng cao dẫn đến sự khan hiếm của mặt hàng này. Theo Bộ Y tế mọi người có thể dùng khẩu trang vải hoặc khẩu trang y tế thông thường để phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Để đảm bảo sức khỏe và ngăn ngừa dịch bệnh, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ đang tích cực may, sản xuất khẩu trang vải theo công nghệ tiêu chuẩn. Sản phẩm khẩu trang được làm bằng vải dệt kim có 3 lớp. Với tính năng nhanh khô, thoải mái khi vận động, lọc bụi, mùi và vi khuẩn, khẩu trang vải có thể tái sử dụng sau nhiều lần giặt, sử dụng trong phòng dịch. Toàn bộ số khẩu trang này sẽ được làm sạch và khử trùng để phát miễn phí cho cán bộ, giảng viên, khách đến làm việc và sinh viên trở lại trường học tập vào ngày 16/02/2020.
         Trước tâm bão của dịch bệnh, những hành động thiết thực của Trường Đại học Sao Đỏ sẽ góp phần không nhỏ cùng cả nước đẩy lùi “giặc virus Corona”.







Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ tích cực may, sản xuất khẩu trang vải

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây