TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 11/02/2020 13:42
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ phát miễn phí nước rửa tay khô đến người dân cùng chung tay phòng chống dịch Corona

Hôm nay, ngày 11/2/2020, sản phẩm Nước rửa tay khô Sao Đỏ (Nano bạc) đã được thầy cô Khoa Thực phẩm và Hóa học nghiên cứu, sản xuất và phát miễn phí cho cán bộ giảng viên, sinh viên trong trường và người dân địa phương bảo vệ sức khỏe trong thời điểm dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra diễn biến phức tạp.
      Trước tâm bão dịch bệnh, các thiết bị y tế đang khan hiếm, dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay là sản phẩm hữu ích giúp cho mỗi người tự bảo vệ sức khỏe của mình và cùng chung tay với cộng đồng phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra. Nắm bắt được tình hình này, Ban Giám hiệu Trường Đại học Sao Đỏ đã chỉ đạo Khoa Thực phẩm và Hóa học nghiên cứu, sản xuất nước rửa tay khô để phát miễn phí cho cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường và người dân trên địa bàn.
      Nước rửa tay khô được phát miễn phí đến tay người dân có những thành phần cơ bản như: Nano bạc với hoạt tính kháng khuẩn phổ rộng và cả virus; Cồn 70% có tác dụng sát khuẩn; Nước tinh khiết; Glycerin có tác dụng giữ ấm da; Tinh dầu quế, tinh dầu xả, chanh tạo mùi hương thơm. Các thành phần của nước rửa tay được sản xuất thân thiện với môi trường khi sử dụng.
Người dân đến nhận nước rửa tay khô miễn phí tại cơ sở I - Trường Đại học Sao Đỏ
Đông đảo người dân đến điểm phát nước rửa tay khô miễn phí tại cơ sở II
     Sau khi Trường Đại học Sao Đỏ thông báo phát nước rửa tay khô miễn phí cho người dân trên địa bàn, tại hai địa điểm cổng chính của cơ sở I và cơ sở II của Nhà trường, đông đảo người dân đã đến nhận sản phẩm với sự hướng dẫn sử dụng của cán bộ y tế nhà trường và sự phục vụ nhiệt tình của các bạn thanh niên xung kích. Bà Nguyễn Thị Dinh – phố Thái Học, phường Sao Đỏ cho biết: “Được biết Nhà trường nghiên cứu, sản xuất ra loại nước rửa tay khô và phát miễn phí đến tay người dân, chúng tôi rất phấn khởi và cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này để giúp gia đình cùng bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu và các thầy cô Nhà trường đã quan tâm, cùng chung tay với cộng đồng để phòng chống dịch bệnh, mong Nhà trường sản xuất thêm nhiều sản phẩm chất lượng, hữu ích hơn nữa để phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn”.
     Ngay trong buổi sáng, Nhà trường đã phát gần 1000 chai nước rửa tay khô đến người dân.
Một số hình ảnh trong buổi phát nước rửa tay miễn phí cho người dân trên địa bàn:






Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây