TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 14/12/2020 18:59
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt chia tay viên chức nghỉ chế độ năm 2020

          Sau hơn 30 năm đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cho sự phát triển của nhà trường, đồng chí Nguyễn Hữu Quảng – giảng viên khoa Điện và đồng chí Trương Phúc Ninh – viên chức khoa May & Thời trang về nghỉ chế độ theo Nghị định 108 của Chính phủ. Nhằm tri ân những đóng góp của hai đồng chí trong quá trình công tác, sáng ngày 14/12/2020 Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ viên chức nghỉ chế độ đợt 2 năm 2020.
          Tham dự có TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Điện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, trưởng các đơn vị phòng, khoa có viên chức về nghỉ chế độ và các viên chức về nghỉ chế độ.
img 4046
TS Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính tóm lược quá trình công tác
và những thành tích đã đạt được của các đồng chí về nghỉ chế độ
          Tại buổi gặp mặt, TS Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính đã tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của các đồng chí: Nguyễn Hữu Quảng – giảng viên khoa Điện, Trương Phúc Ninh – viên chức khoa May & Thời trang. Trong suốt hơn 30 năm gắn bó với Nhà trường, dù ở vị trí nào, hai đồng chí đã luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, luôn chung sức, đồng lòng cống hiến cho sự phát triển của nhà trường.
img 3968
TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường
phát biểu tại buổi chia tay viên chức về nghỉ chế độ
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, chia tay đầy xúc động, TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường gửi lời tri ân sâu sắc, ghi nhận những đóng góp về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các đồng chí cho sự phát triển của nhà trường trong những năm công tác. Đồng chí Phó Hiệu trưởng mong rằng, về nghỉ chế độ nhưng các đồng chí vẫn luôn ủng hộ nhà trường, đồng hành và dõi theo sự phát triển của nhà trường. Thừa ủy quyền của Công đoàn Công Thương Việt Nam, TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường đã trao Bằng khen Công đoàn Công Thương Việt Nam và tặng hoa cho các đồng chí về nghỉ chế độ.
img 3956
TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường
trao Bằng khen của Công đoàn Công Thương cho đồng chí Nguyễn Hữu Quảng
và đồng chí Trương Phúc Ninh
img 3953
TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường,
TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Điện, Đồng chí Tạ Văn Hiển –
Trưởng Khoa May & Thời trang tặng hoa các đồng chí về nghỉ chế độ
         Là một giảng viên với hơn 36 năm công tác, thầy Nguyễn Hữu Quảng là một trong những người thầy tâm huyết, mẫu mực, được trò yêu, đồng nghiệp quý mến. Các thế hệ học trò của thầy đã có nhiều người thành đạt, có người giữ những vị trí quan trọng trong cơ quan, doanh nghiệp, họ vẫn nhớ đến thầy, nhớ đến mái Trường Đại học Sao Đỏ nơi đã vun đắp và chắp cánh cho ước mơ của bao thế hệ học trò. Đồng chí chia sẻ: "Bản thân tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được sống, làm việc trong một môi trường sư phạm luôn đoàn kết, chung sức đồng lòng, vượt khó để cùng đưa khoa Điện trở thành một trong những khoa mũi nhọn của nhà trường. Tuy không còn công tác tại trường nhưng tôi vẫn sẽ luôn dõi theo, sát cánh cùng sự phát triển của nhà trường trong giai đoạn tiếp theo".
img 3982
Đồng chí Nguyễn Hữu Quảng tâm sự tại buổi gặp mặt chia tay
          Về nghỉ chế độ sau 34 năm gắn bó với nhà trường, đồng chí Trương Phúc Ninh –viên chức khoa May & Thời trang xúc động gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo khoa đã luôn giúp đỡ, tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác. Đồng chí tin tưởng rằng, với sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự đoàn kết chung sức đồng lòng của cán bộ, giảng viên khoa May & Thời trang sẽ ngày càng phát triển, là địa chỉ tin cậy đào tạo ra những cán bộ nguồn, chuyền trưởng, tổ trưởng, nhà thiết kế thời trang cho doanh nghiệp.
img 3990
Đồng chí Trương Phúc Ninh tâm sự tại buổi gặp mặt chia tay     
img 3995
TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Điện phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay
img 4010
Đồng chí Tạ Văn Hiển – Trưởng Khoa May & Thời trang phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay
img 3949
Đồng chí Lê Văn Quất – Thường vụ Công đoàn trường phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay
          Trong không khí đầm ấm, thân tình của buổi gặp mặt, lãnh đạo các khoa, các đồng chí trong Thường vụ Công đoàn và cán bộ viên chức đã ôn lại kỷ niệm về những năm tháng cùng nhau công tác, cống hiến cho sự nghiệp trồng người, chứng kiến những giai đoạn phát triển vững mạnh của nhà trường, với nhiều cảm xúc đan xen, cùng dành cho nhau những tình cảm sâu đậm, những cái bắt tay nồng ấm. Các đồng chí về nghỉ chế độ gửi gắm tình cảm, lòng nhiệt huyết đến thế hệ trẻ và mong rằng các thế hệ kế cận tiếp tục phát huy truyền thống đào tạo của nhà trường, cống hiến và làm việc hết mình, đoàn kết, quyết tâm đưa nhà trường ngày càng phát triển.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây