TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 28/08/2018 05:22
  •  

Tân sinh viên khoa Ô tô thăm quan, trải nghiệm tại Công ty TNHH Toyota và Mazda Hải Dương

 
          Nhằm giúp sinh viên tiếp xúc với môi trường thực tế sản xuất tại các doanh nghiệp và xác định được vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp. Ngày 28/8/2018, Khoa Ô tô - Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cho tân sinh viên thăm quan, trải nghiệm tại Công ty TNHH Toyota và Mazda Hải Dương.



Tân sinh viên thăm quan, trải nghiệm tại Công ty TNHH Toyota Hải Dương
.           Tại buổi thăm quan, tân sinh viên nhà trường đã được nghe đại diện hai doanh nghiệp giới thiệu về công ty, các vị trí tuyển dụng hàng năm; Được gặp gỡ các cựu sinh viên đang giữ nhiều vị trí quan trọng trong công ty; Thăm quan các trang thiết bị kỹ thuật và công nghệ sản xuất tại doanh nghiệp; Tìm hiểu cơ hội việc làm và điều kiện làm việc ở các vị trí sản xuất trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trau dồi các kĩ năng thiết yếu về tác phong, kỷ luật, giao tiếp ứng xử,... trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Qua đó các bạn sẽ có định hướng tốt cho nghề nghiệp trong tương lai.



Tân sinh viên thăm quan, trải nghiệm tại Công ty Mazda Hải Dương
          Với những trải nghiệm thú vị, sinh viên Vũ Ngọc Long cho biết: “Tìm hiểu về các vị trí công việc tại công ty, em thích thú nhất với vị trí của một kỹ thuật viên sửa chữa chung, được tự tay mình làm công việc mình đam mê đó điều mà em sẽ cố gắng trong những năm học tới để có kỹ năng nghề nghiệp vững vàng”
        Chuyến thăm quan, trải nghiệm đã trở thành cơ hội rút ngắn khoảng cách giữa sinh viên và nhà tuyển dụng, đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác bền chặt trong đào tạo và tiếp nhận nguồn nhân lực sau đào tạo giữa nhà trường và các công ty.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây