TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 30/08/2018 07:28
  •  

Tân sinh viên Khoa Cơ khí thăm quan, trải nghiệm tại Công ty TNHH Điện NISSIN Việt Nam

          Nhằm giúp tân sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ khí xác định được vị trí việc làm của việc của một kỹ sư cơ khí trong tương lai, sáng ngày 28/8/2018 Khoa Cơ khí, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cho tân sinh viên thăm quan, trải nghiệm thực tế tại công ty TNHH Điện NISSIN Việt Nam.

Ông Hiroyuki Ubukata -  Tổng giám đốc công ty giới thiệu về công ty
         Công ty TNHH Điện Nissin Việt Nam thuộc tập đoàn Điện Nissin với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Với nền tảng kỹ thuật gia công các sản phẩm cơ khí chính xác cho các công ty tại Nhật Bản. Các sản phẩm sản xuất kinh doanh của công ty được xuất sang nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, châu Âu, châu Mỹ...

TS. Vũ Văn Tản - Trưởng khoa Cơ khí phát biểu trong buổi trải nghiệm của tân sinh viên
          Tại chương trình trải nghiệm tân sinh viên đã được nghe ông Hiroyuki Ubukata -  Tổng giám đốc công ty giới thiệu về hoạt động sản xuất kinh doanh, quá trình thiết kế, sản xuất,chế tạo và lắp ráp các sản phẩm cơ khí và các chương trình tuyển dụng hàng năm tại công ty. Tiếp đó, các em được thăm quan các trang thiết bị tại các phân xưởng cơ khí của nhà máy; Trải nghiệm quá trình thiết kế, gia công chế tạo sản phẩm trên các máy CNC,… Các câu hỏi, những thắc mắc của các em đã được Tổng giám đốc và các chuyên gia của công ty giải đáp đầy đủ, tận tình.

Tân sinh viên thăm quan các trang thiết bị tại các phân xưởng cơ khí
         Chuyến thăm quan, trải nghiệm đã giúp các em hiểu hơn về chuyên ngành đã chọn, từ đó có thêm động lực trong học tập và rèn luyện để đáp ứng được nhu cầu việc làm tại doanh nghiệp.
Tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo công ty

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây