TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 30/10/2017 09:16
  •  

Hội thảo khoa học “Thực trạng giảng dạy kỹ năng mềm giai đoạn 2012-2017 và đề xuất một số giải pháp”

          Xuất phát từ tình hình thực tế hiện nay, việc nghiên cứu vai trò, tầm quan trọng của quá trình giảng dạy kỹ năng mềm, đánh giá thực trạng và tìm ra giải pháp để góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng dạy và học kỹ năng mềm cho sinh viên là vấn đề được nhà trường đặc biệt quan tâm. Ngày 27/10/2017, Khoa Giáo dục chính trị & Thể chất - Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Thực trạng giảng dạy kỹ năng mềm giai đoạn 2012-2017 và đề xuất một số giải pháp”. Tham dự Hội thảo có đồng chí Phạm Thị Hồng Hoa – Trưởng khoa Giáo dục chính trị & Thể chất, T.S Ngô Hữu Mạnh - Phó trưởng phòng Khoa học Công nghệ & Hợp tác Quốc tế, đại diện các phòng, khoa liên quan, cùng toàn thể giảng viên trong khoa và đại diện sinh viên trong nhà trường.
Đồng chí Phạm Thị Hồng Hoa – Trưởng khoa Giáo dục chính trị & Thể chất phát biểu khai mạc Hội thảo
          Hội thảo đã nhận được 16 báo cáo khoa học của các nhà khoa học về các nội dung: Vai trò của kỹ năng mềm đối với sinh viên các trường đại học trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế; Thực trạng giảng dạy kỹ năng mềm giai đoạn 2012-2017; Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy kỹ năng mềm giai đoạn tiếp theo.
 
Đại diện nhóm tác giả báo cáo tại Hội thảo
          Các báo cáo đã có những nhận định khoa học để làm rõ thực trạng và đưa các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy kỹ năng mềm giai đoạn tiếp theo. Trên cơ sở những đánh giá đó, hội thảo sẽ đề xuất hướng giải quyết phù hợp góp phần không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học của học phần kỹ năng mềm, đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng và yêu cầu thực tế hiện nay của xã hội trong thời kỳ hội nhập.
 
 
Các ý kiến thảo luận tại Hội thảo

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây