TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 05/05/2017 15:14
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ: Tổ chức thi cọ sát Robocon chuẩn bị tham gia vòng chung kết toàn quốc.

          Nhằm giúp các đội chơi hoàn thiện thêm về kỹ thuật điều khiển robot, chiến thuật thi đấu và tôi luyện bản lĩnh của các thí sinh khi trực tiếp ra sân trong quá trình thi đấu. Sáng ngày 5/5/2017, trường Đại học Sao Đỏ tổ chức thi cọ sát Robocon chuẩn bị tham gia vòng chung kết toàn quốc 2017.
         Tham gia thi đấu gồm 6 đội tuyển đến từ các Khoa: Điện tử - Tin học (Sao Đỏ_ DT01 và Sao Đỏ_DT02); Cơ Khí (Sao Đỏ_ CK lingtning và Sao Đỏ_ TNT; Điện (Sao Đỏ_TDP và Sao Đỏ _HLC).
          Trải qua các trận thi đấu đầy kịch tính, các đội tuyển đã có những chiến thuật và những màn cản phá đối phương khiến cho khán giả nín thở vì hồi hộp. 06 đội  tuyển robot của Nhà trường đều có khả năng giành chiến thắng tuyệt đối (Appare) trong vòng 01 phút. Kết thúc lần thi đấu cọ sát, đội tuyển Sao Đỏ_TDP giành giải nhất; giải nhì thuộc về đội tuyển Sao Đỏ_DT01; đội tuyển Sao Đỏ_HLC và Sao Đỏ_DDT02 đồng giải ba.
          Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của các đội, chắc chắn rằng đội tuyển robocon của trường Đại học Sao đỏ sẽ tiến sâu tại vòng chung kết robocon toàn quốc năm 2017.
          Một số hình ảnh của trận thi đấu:

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây