TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 26/08/2022 16:45
  •  

Lợi thế khi học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc – Trường Đại học Sao Đỏ

Cùng với Ngôn ngữ Anh, những năm qua, Ngôn ngữ Trung Quốc đang dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ Ngôn ngữ học, đồng thời mở ra xu hướng mới trong định hướng việc làm và cơ hội nghề nghiệp của giới trẻ hiện nay.
Lợi thế khi học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc – Trường Đại học Sao Đỏ
          Tính phổ thông của Ngôn ngữ Trung Quốc
          Trung Quốc là quốc gia đông dân nhất trên thế giới và có nền kinh tế phát triển cao trong hai thập kỷ qua. Đây là những lý do khiến cho tiếng Trung Quốc ngày càng phát triển và thịnh hành trên thế giới.
          Việc tiếng Trung ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đổ Ngôn ngữ học đã mở ra xu hướng xu hướng mới trong định hướng việc làm và cơ hội nghề nghiệp của giới trẻ hiện nay.
          Ngôn ngữ Trung Quốc tại Việt Nam
          Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng khách du lịch từ Trung Quốc sang Việt Nam đạt 400.000 lượt khách mỗi tháng; trung bình năm đạt 5 triệu lượt khách. Các hiệp định thương mại quốc tế và chính sách “mở cửa” đã kéo theo làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào nước ta trong đó có Trung Quốc. Các doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam luôn trong tình trạng “đỏ mắt” tìm kiếm nhân lực giỏi tiếng Trung. 
          Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Trường Đại học Sao Đỏ – một trong những sự lựa chọn cho các bạn trẻ yêu thích Ngôn ngữ Trung

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc trong giờ học
          Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, với đội ngũ giảng viên có trình độ cao, kiến thức chuyên môn vững, năng lực sư phạm tốt, rất nhiệt tình, tâm huyết với sinh viên. Đặc biệt, trong quá trình học tập, sinh viên thường xuyên được trải nghiệm thực tế, giao lưu, học tập với giảng viên bản địa, giúp phát triển tối đa các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và các kiến thức về đất nước, con người và văn hóa Trung Quốc.



Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc trong giờ học
          Với phương châm học tập gắn liền với thực tiễn, sinh viên của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc được thực hành các kỹ năng tại phòng máy hiện đại, liên tục tham gia các hoạt động ngoại khóa như Vui học tiếng Trung Quốc, thi làm clip video bằng tiếng Hán. Ngoài ra, khoa liên tục tổ chức cho sinh viên tham gia các cuộc thi “Nhịp cầu Hán Ngữ”, “Thi hùng biện bằng tiếng Hán”… . Chính những hoạt động đó đã tạo cơ hội cọ sát, khích lệ tinh thần học tập và nghiên cứu của sinh viên trong suốt quá trình theo học ở khoa.





Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc trong giờ học
           Hợp tác đào tạo quốc tế
         Trong giai đoạn hội nhập quốc tế hiện nay, Khoa đã chủ trương tích cực hợp tác với một số trường đại học của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapo... Với sự hợp tác sâu rộng trên, Khoa đã tạo cho sinh viên môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ hội được trải nghiệm tại các trường đại học trên thế giới.
          Cam kết hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp
          Hiện nay khoa Du lịch và Ngoại ngữ có mối quan hệ hợp tác sâu rộng với nhiều công ty, doanh nghiệp, tập đoàn tiêu biểu như: Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam, công ty TNHH & TM Du lịch An Tâm, Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải… đây là những công ty đã và đang tuyển dụng nhiều sinh ngành Ngôn ngữ Trung Quốc vào làm việc. Sự hợp tác sâu rộng với nhiều doanh nghiệp, Khoa cam kết 100% sinh viên tốt nghiệp được tư vấn,giới thiệu việc làm. Hiện nay tỷ lệ sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc ra trường có việc làm ngay đều đạt 100%.
          Hãy đến với ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Trường Đại học Sao Đỏ để có những trải nghiệm tuyệt vời và hành trang đong đầy trong suốt 4 năm đại học.
 
 







 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây