TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 10/11/2020 17:12
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ ký kết bản ghi nhớ hợp tác với công ty TNHH khoa học kỹ thuật Goertek Vina

           Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên có cơ hội thực tập, trải nghiệm và có việc làm tại các cơ quan, doanh nghiệp uy tín với mức thu nhập cao và cơ hội thăng tiến. Ngày 10/11/2020, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác với công ty TNHH khoa học kỹ thuật Goertek Vina. Tham dự buổi lễ có Ông David – Phó Giám đốc công ty. Về phía nhà trường có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, đại diện các phòng, khoa: Đào tạo, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Sao Đỏ, Khoa Cơ khí, Điện tử - Tin học.

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng giới thiệu về các chương trình hợp tác

Đại diện công ty giới thiệu về các chương trình tuyển dụng
          Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ đã giới thiệu về các ngành đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, và các chương trình hợp tác giữa nhà trường và công ty TNHH khoa học kỹ thuật Goertek Vina. Đại diện công ty giới thiệu: Công ty TNHH khoa học kỹ thuật Goertek Vina đi vào hoạt động sản xuất từ tháng 06 năm 2019; là thành viên của tập đoàn GoerTek đóng tại Trung Quốc. Goertek Vina chuyên sản xuất các sản phẩm như tai nghe, loa, mic và các thiết bị điện tử di động. Hiện nay công ty đang mở rộng thêm các khu nhà xưởng khác để đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất, nâng số lượng lao động lên đến 20.000 người và cần tuyển dụng nguồn nhân lực ở nhiều vị trí việc làm khác nhau.



Hai bên ký kết bản ghi nhớ hợp tác
           Hai bên đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác với các nội dung: Công ty TNHH khoa học kỹ thuật Goertek Vina tuyển dụng sinh viên năm cuối tại trường ở các vị trí cán bộ nguồn là trưởng, phó các phòng, quản lý, QA, QC… Sinh viên được tài trợ học phí và được bồi dưỡng về kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học; Tổ chức các lớp cho sinh viên năm thứ nhất các chương trình thăm quan, trải nghiệm, hỗ trợ chi phí học tập; Công ty hỗ trợ nhà trường các thiết bị đào tạo, tài trợ học bổng,… và các hợp tác trong trong các chương trình trao đổi học thuật; hỗ trợ cải tiến chương trình đào tạo, trao đổi tài liệu, nghiên cứu khoa học…

Ông David – Phó Giám đốc công ty tặng quà lưu niệm cho nhà trường
            Với các chương trình hợp tác được cụ thể hóa, trong thời gian tới nhà trường và công ty sẽ cùng nhau triển khai hợp tác trong khuôn khổ thỏa thuận ký kết nhằm mang lại hiệu quả chung cho cả hai bên.

 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây