TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 05/10/2024 17:51
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với UBND xã Hoàng Hoa Thám tập huấn chuyển đổi số cho nhân dân

Nhằm giúp nhân dân xã Hoàng Hoa Thám thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ số trong hoạt động giao dịch, đem lại giá trị tiện ích hướng đến việc xây dựng xã hội số. Ngày 05/10/2024, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với UBND xã Hoàng Hoa Thám tổ chức tập huấn “Nâng cao kỹ năng hạn chế sử dụng tiền mặt trong thanh toán và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện giao dịch các thủ tục hành chính”.
Đại diện lãnh đạo và giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, viên chức UBND xã Hoàng Hoa Thám tại buổi tập huấn
Đại diện lãnh đạo và giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, viên chức UBND xã Hoàng Hoa Thám tại buổi tập huấn
      Tham dự và chỉ đạo buổi tập huấn, về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Ngô Hữu Mạnh – Trưởng Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế cùng ThS. Phạm Văn Kiên –  Phó Trưởng khoa, Phụ trách khoa và các giảng viên, sinh viên khoa Công nghệ thông tin. Về phía UBND xã Hoàng Hoa Thám có đồng chí Trần Bích Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã cùng các cán cán bộ viên chức UBND xã, trường tiểu học, trường THCS, đại diện các cơ sở kinh doanh... trên địa bàn.
 



Giảng viên khoa Công nghệ Thông tin – Trường Đại học Sao Đỏ chia sẻ
“Kỹ năng hạn
chế sử dụng tiền mặt trong thanh toán” tại buổi tập huấn
      Việc ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng các phần mềm liên quan đến thanh toán không dùng tiền mặt của người dân ở nhiều thôn, xã còn hạn chế. Nắm bắt được thực trạng này, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với UBND xã Hoàng Hoa Thám, Tp Chí Linh, tỉnh Hải Dương tổ chức đợt tập huấn với nội dung: “Nâng cao kỹ năng hạn chế sử dụng tiền mặt trong thanh toán và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện giao dịch các thủ tục hành chính” cho nhân dân và cán bộ, công nhân viên chức tại xã góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số cấp xã, phường mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân trong toàn xã.
      Tại buổi tập huấn, các giảng viên Khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Sao Đỏ đã truyền tải đến nhân dân xã Hoàng Hoa Thám những lợi ích, hình thức, kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin trong thanh toán (thương mại điện tử) mang lại hiệu quả cao trong đời sống sinh hoạt của người dân. Đồng thời, các giảng viên và sinh viên của khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Sao Đỏ đã hỗ trợ, kiểm tra, cài đặt các phần mềm cần thiết trong việc ứng dụng công nghệ thông tin cho các thủ tục hành chính của xã.






Giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ hỗ trợ kiểm tra, cài đặt các phần mềm mang lại hiệu quả cao trong công việc của cán bộ, viên chức trong xã
      Buổi tập huấn “Nâng cao kỹ năng hạn chế sử dụng tiền mặt trong thanh toán và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện giao dịch các thủ tục hành chính” đã tạo sự kết nối mật thiết giữa Nhà trường với nhân dân xã Hoàng Hoa Thám nói riêng và thành phố Chí Linh nói chung, cùng chung tay xây dựng một xã hội số văn minh, hiện đại.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Phóng sự ảnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây