TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 04/10/2019 13:51
  •  

Sinh viên Vũ Trung Kiên đạt giải Nhì cuộc thi ảnh "Tuổi trẻ cam kết ứng phó với biến đổi khí hậu"

Sinh viên Vũ Trung Kiên đạt giải Nhì cuộc thi ảnh "Tuổi trẻ cam kết ứng phó với biến đổi khí hậu"
          Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” với chủ đề "Tuổi trẻ cam kết ứng phó với biến đổi khí hậu" do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Cơ quan phát triển Pháp, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu.
 Cuộc thi diễn ra từ ngày 22/7 đến 25/8/2019 trên trang fanpage facebook:  https://www.facebook.com/thanhnienungphobiendoikhihau/ đã nhận được 125 tác phẩm đến từ các tỉnh, thành đoàn trực thuộc. Tác giả là sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học, học sinh các trường THPT, các doanh nghiệp và cơ quan sự nghiệp hành chính trên cả nước.
Ban tổ chức trao giải Nhì cho tác giả Vũ Trung Kiên – Trường Đại học Sao Đỏ
          Sinh viên Vũ Trung Kiên – Khoa Điện, Trường Đại học Sao Đỏ tham gia cuộc thi với tác phẩm “Rơm rạ và bài toán xử lý” đóng góp ý tưởng, giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu bằng những hình ảnh trực quan về xử lý rơm rạ sau mỗi vụ mùa, góp phần bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp tại địa phương. Thông điệp của tác phẩm đã được truyền tải đến đông đảo các bạn trẻ, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng, lan toả những hành động đẹp cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường. Với sự sáng tạo và ý nghĩa thực tế của tác phẩm, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải Nhì, trị giá 5 triệu đồng cho tác giả Vũ Trung Kiên.
         Thành công này đã khẳng định sức sáng tạo, năng lực nghiên cứu và ý thức bảo vệ môi trường của tuổi trẻ Trường Đại học  Sao Đỏ với cộng đồng và xã hội.

Sinh viên Vũ Trung Kiên (đứng thứ 2 từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm
cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn Hải Dương

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây