TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 30/12/2022 17:14
  •  

Quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra tại Hội nghị viên chức năm 2023

Sáng ngày 30/12/2022, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị viên chức năm 2023, nhằm đánh giá, tổng kết những kết quả đạt được, rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ năm 2022, qua đó xây dựng mục tiêu, phương hướng và đưa ra giải pháp thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023.
NGND. TS. Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
NGND. TS. Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
      Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có NGND. TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường.
      Phát biểu tại Hội nghị, NGND. TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Hội nghị viên chức năm 2023 là năm quan trọng, năm bản lề để tiến tới Kỷ niệm 55 năm truyền thống đào tạo của nhà trường, là năm để nhà trường xây dựng định hướng chiến lược giai đoạn phát triển 2025-2030, Hội nghị sẽ tạo tiền đề cho Đại hội Công đoàn Trường lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 tổ chức vào ngày 04/1/2023 thành công. Với ý nghĩa đó, đồng chí Hiệu trưởng mong muốn, trên tinh thần “Đoàn kết – Đổi mới – Hợp tác – Phát triển”, toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường, bằng trí tuệ tập thể, dân chủ, tập trung thảo luận các vấn đề tồn tại, hạn chế của nhà trường đã nêu ra trong Báo cáo tổng kết công tác năm 2022 để tìm ra các giải pháp hiệu quả góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.

Cán bộ, viên chức Tổ thảo luận số 1 đóng góp ý kiến các nội dung hoạt động của nhà trường
Cán bộ, viên chức Tổ thảo luận số 2 đóng góp ý kiến các nội dung hoạt động của nhà trường

Cán bộ, viên chức Tổ thảo luận số 3 đóng góp ý kiến các nội dung hoạt động của nhà trường

Cán bộ, viên chức Tổ thảo luận số 4 đóng góp ý kiến các nội dung hoạt động của nhà trường

Cán bộ, viên chức Tổ thảo luận số 5 đóng góp ý kiến các nội dung hoạt động của nhà trường

Cán bộ, viên chức Tổ thảo luận số 6 đóng góp ý kiến các nội dung hoạt động của nhà trường
      Trên tinh thần “Đổi mới”, phần thảo luận tại Hội nghị viên chức năm nay được chia thành 06 tổ.  Cán bộ, viên chức tập trung thảo luận vào các vấn đề của nhà trường như: công tác quản lý, quản trị đại học; “cuộc cách mạng” về tài liệu học tập cho sinh viên; công tác tham mưu các nhiệm vụ chuyên môn cho lãnh đạo; chế độ chính sách cho cán bộ, viên chức; đầu tư cơ sở vật chất và việc chăm lo đến điều kiện làm việc, sinh hoạt cán bộ, viên chức.










Các đồng chí tổ trưởng báo cáo kết quả thảo luận tại Hội nghị
      Cùng với đó, các tổ đã có nhiều ý kiến đóng góp, đồng thời đưa ra giải pháp cho các hoạt động của nhà trường. Đặc biệt nhấn mạnh các giải pháp giúp công tác truyền thông và tuyển sinh đạt hiệu quả cao; công tác quản lý và đào tạo và những biện pháp tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo; thực hiện chuyển đổi số trong giáo dục; trang thiết bị phục vụ đào tạo; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ viên chức để đạt được giá trị “thực nghiệp”; bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ để mỗi cán bộ viên chức làm việc và cống hiến theo “thực chung” và “thực tâm” nhằm không ngừng lan tỏa các giá trị cốt lõi của nhà trường đến với cán bộ, viên chức, người học, xã hội mà các thế hệ thầy và trò đã dày công tạo dựng. Các ý kiến và giải pháp đưa ra của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động được Hiệu trưởng giải đáp trên tinh thần khách quan, cởi mở và đánh giá cao những đề xuất có tính đột phá vào phương hướng hoạt động của nhà trường trong thời gian tới. 

Các đồng chí Trưởng, Phó các phòng, khoa trả lời những kiến nghị có liên quan đến đơn vị
      Kết luận tại Hội nghị viên chức năm 2023, NGND. TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường mong muốn: Toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động với tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo và cống hiến tâm sức của mình vào công tác chuyên môn, sử dụng tốt sức mạnh của tập thể, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đột phá của đơn vị trong năm 2023, tạo tiền đề để nhà trường thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2023.
Hội nghị thống nhất cao thực hiện các chỉ tiêu trên mọi mặt công tác năm 2023
       Hội nghị kết thúc trong không khí dân chủ, đoàn kết, ý chí thống nhất cao và thành công tốt đẹp!

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây