TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 27/12/2022 09:47
  •  

Công ty TNHH Toàn Thắng (Hyundai Hải Dương) chia sẻ về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của Khoa Ô tô – Trường Đại học Sao Đỏ

Công ty TNHH Toàn Thắng (Hyundai Hải Dương) chia sẻ về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của Khoa Ô tô – Trường Đại học Sao Đỏ
          Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội, Khoa Ô tô - Trường Đại học Sao Đỏ luôn thực hiện phương châm “Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tế, nhà trường gắn liền với doanh nghiệp. Sinh viên ra trường có sức khỏe; năng lực và kỹ năng toàn diện; tự tin, sáng tạo; có việc làm thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến”. Gặp chuyên gia Phạm Văn Duẩn – Cố vấn dịch vụ của Công ty TNHH Toàn Thắng (Hyundai Hải Dương) tại Trung tâm thực hành, thực nghiệm Khoa Ô tô, chúng tôi có dịp trò chuyện với ông để giúp sinh viên có thông tin hữu ích về nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.
          Thưa ông, ông có thể cho biết mối quan hệ giữa Khoa Ô tô – Trường Đại học Sao Đỏ và công ty TNHH Toàn Thắng (Hyundai Hải Dương)?
          Khoa Ô tô – Trường Đại học Sao Đỏ và công ty TNHH Toàn Thắng (Hyundai Hải Dương) trong nhiều năm qua đã và đang cùng nhau xây dựng và phát triển mối quan hệ gắn bó bền vững. Hiện tại Khoa và Công ty đang tiến hành hợp tác nhiều chương trình thiết thực, giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp vững vàng và có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Chuyên gia Phạm Văn Duẩn – Cố vấn dịch vụ của Công ty TNHH Toàn Thắng (Hyundai Hải Dương)
đồng hành cùng các hoạt động đào tạo của Khoa Ô tô
          Ông có thể cho biết một số chương trình hợp tác giữa công ty và Khoa Ô tô hiện nay không?
          Để có được nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của công ty, bên cạnh hợp tác về đào tạo, công ty thường xuyên phối hợp cùng khoa đổi mới nội dung chương trình đào tạo sát với thực tiễn sản xuất, tham gia ra đề và chấm thi đánh giá năng lực sinh viên giỏi,… Đồng thời hỗ trợ tốt cho sinh viên của Khoa tham quan trải nghiệm, thực tập tại công ty. Trong quá trình thực tập, sinh viên được tiếp cận ngay với vị trí công việc tương đồng sau khi tốt nghiệp và được các chuyên gia có chuyên môn cao tại công ty hướng dẫn cụ thể công việc. Vì vậy, sau quá trình thực tập rất nhiều sinh viên đã được tuyển dụng vào công ty làm việc ở các vị trí là kỹ thuật viên sửa chữa, bảo dưỡng, tổ trưởng sản xuất,…



Chuyên gia Phạm Văn Duẩn – Cố vấn dịch vụ của Công ty TNHH Toàn Thắng (Hyundai Hải Dương)
đồng hành cùng các hoạt động đào tạo của Khoa Ô tô
          Ông đánh giá thế nào về nguồn nhân lực của Khoa đang làm việc tại công ty cũng như chất lượng đào tạo của Khoa Ô tô, Trường Đại học Sao Đỏ?
            Hiện có khoảng trên 20 cựu sinh viên Khoa Ô tô, Trường Đại học Sao Đỏ đang làm việc tại công ty TNHH Toàn Thắng và gần một trăm cựu sinh viên của Khoa đang làm việc tại Hyundai Hải Dương. Tất cả các em đều được công ty đánh giá cao về ý thức, kỷ luật lao động cũng như kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng tốt vị trí công việc kỹ thuật viên, nhiều em sau một đến 2 năm làm việc tại công ty đã được giao trách nhiệm ở những vị trí cao hơn như cố vấn dịch vụ, maketting,… với mức lương giao động từ 15 đến 20 triệu đồng/tháng.
           Ông có thể cho biết thêm về hướng liên kết hợp tác giữa công ty và khoa trong thời gian tới?
           Trong thời gian tới công ty chúng tôi tiếp tục có nhiều chương trình hợp tác với khoa trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và nhất là chương trình tuyển dụng lao động sau khi tốt nghiệp. Với chúng tôi Khoa Ô tô – Trường Đại học Sao Đỏ là địa chỉ tin cậy cung cấp cho công ty có nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ sự phát triển lâu dài của các đại lý.
           Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện này!
 







 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây