TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 13/11/2017 11:28
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bế giảng Đại học chính quy khóa 4

          Sáng ngày 12/11/2017, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 4.
         Tham dự và chủ trì Lễ bế giảng có NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ – Phó Hiệu trưởng, trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa, Bí thư ĐTN, giảng viên chủ nhiệm và toàn thể sinh viên Đại học khóa 4.
NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ bế giảng
Quang cảnh lễ bế giảng
          Tại lễ bế giảng Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho1.125 sinh viên, trong đó 8 sinh viên đạt xuất sắc, 99 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 844 sinh viên tốt nghiệp loại khá. Đồng thời công nhận đạt chuẩn đầu ra ngoại ngữ, tin học cho các em sinh viên đại học khóa 4. Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ đã trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đạt xuất sắc, phát biểu ghi nhận và biểu dương các kết quả sinh viên Đại học khóa 4 đã đạt được trong toàn khóa học, chúc mừng các em sinh viên Đại học khóa 4 đã hoàn thành khóa học. Thầy cũng tin tưởng rằng với những kiến thức đã được trang bị trong Nhà trường, các tân cử nhân, kỹ sư sẽ luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên Đại học Sao Đỏ, có ý thức tự học tự rèn luyện để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, ứng dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tế, thành công trong sự nghiệp, trở thành người cán bộ vững vàng trong nghề nghiệp và nhanh chóng trưởng thành về mọi mặt.
NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho sinh viên đạt xuất sắc
          Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi lễ tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, kỹ sư, em Nguyễn Văn Nguyện – sinh viên Khoa Điện phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất kỳ cương vị công tác nào, các tân cử nhân, kỹ sư  sẽ noi gương thế hệ anh chị đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống của sinh viên Đại học Sao Đỏ.
Sinh viên Nguyễn Văn Nguyện –Khoa Điện phát biểu tại lễ bế giảng

Sinh viên Nguyễn Văn Nguyện –Khoa Điện đại diện sinh viên Đại học khóa 4 tặng bó hoa
tươi thắm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy, cô giáo
          Ngay sau lễ bế giảng, sinh viên có cơ hội lựa chọn công việc phù  hợp với năng lực chuyên môn đã được đào tạo tại Phiên giao dịch việc làm tháng 11 ngay tại trường. Tham gia phiên giao dịch có 25 công ty, doanh nghiệp,tuyển dụng ở nhiều vị trí việc làm thuộc các ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh, cơ khí, điện, ô tô, công nghệ hóa học, điện tử, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung Quốc,…Đây là cơ hội tốt để các tân cử nhân, kỹ sư tìm được việc phù hợp với chuyên môn, có mức thu nhập cao, có nhiều cơ hội thăng tiến.





Sinh viên tham gia phiên giao dịch việc làm

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây