TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 14/11/2017 17:02
  •  

Khoa Du lịch và Ngoại ngữ tổ chức Game show Trò chơi dân gian chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

      Hòa chung niềm hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của cả nước, chiều ngày 13/11/2017 khoa Du lịch và Ngoại ngữ tổ chức chương trình Game show Trò chơi dân gian. Tham dự chương trình có TS Nguyễn Đăng Tiến – Trưởng khoa Du lịch và Ngoại ngữ, các thầy, cô giáo, đông đảo sinh viên trong khoa và nhà trường.
TS Nguyễn Đăng Tiến – Trưởng khoa Du lịch và Ngoại ngữ phát biểu tại Game show Trò chơi dân gian
      Phát biểu Khai mạc trong chương trình Game show Trò chơi dân gian, TS. Nguyễn Đăng Tiến - Trưởng khoa cho biết: Chương trình được tổ chức tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời đây cũng là chương trình có ý nghĩa trong việc nâng cao kỹ năng quản trò, dẫn chương trình cho các sinh viên chuyên ngành Việt Nam học, giúp các sinh viên hiểu hơn về văn hóa dân gian Việt Nam phong phú, đa dạng được thể hiện qua các trò chơi vui nhộn. Qua hoạt động này nhằm thắt chặt tình thần đoàn kết, gắn bó giữa các sinh viên trong khoa và nhà trường. 
      Game show Trò chơi dân gian với nhiều trò chơi như: Cướp cờ, bịt mắt đập niêu, ném còn, bịt mắt bắt lợn, bịt mắt bắt vịt, mò lươn, nhảy dây… Các trò chơi đã thu hút được đông đảo sinh viên tham gia và cổ vũ nhiệt tình tạo nên một không khí đầy vui tươi, phấn khởi.  
      Kết thúc game show, Ban tổ chức trao giải Nhất cho lớp 07 Ngôn ngữ Trung Quốc, giải Nhì cho lớp 08 Ngôn ngữ Trung Quốc và giải Ba cho lớp 06 Ngôn ngữ Trung Quốc.
Những hình ảnh trong Game show trò chơi dân gian:
Các bạn sinh viên khởi động chuẩn bị cho các trò chơi diễn ra





Trò chơi cướp cờ



Trò chơi ném còn



Trò chơi đập niêu



Trò chơi  bịt mắt bắt lợn

Trò chơi bịt mắt bắt vịt

Trò chơi mò lươn

Trò chơi nhảy dây

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây