TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 17/11/2017 11:02
  •  

Giao lưu giữa sinh viên khoa Điện tử – Tin học với Hội IT Thị xã Chí Linh

          Nằm trong các hoạt động sôi nổi, thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời giúp sinh viên trong khoa có thêm kiến thức, kỹ năng, nắm bắt được các yêu cầu của nhà tuyển dụng và định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Tối ngày 16/11/2017, khoa Điện tử – Tin học tổ chức buổi giao lưu giữa sinh viên khoa Điện tử – Tin học với Hội IT Thị xã Chí Linh.
Một số tiết mục văn nghệ trong buổi giao lưu
          Đến dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Bí thư Đoàn trường; các đồng chí trưởng, phó đơn vị phòng Công tác sinh viên, Đào tạo; đồng chí Trần Duy Khánh, trưởng Khoa Điện tử – Tin học. Về phía khách mời có anh Phạm Đăng Trường – Chủ tịch Hội IT tỉnh Hải Dương, anh Trần Duy Trường – Chủ tịch Hội IT Thị xã Chí Linh, các thành viên trong Hội IT thị xã Chí Linh và tỉnh Hải Dương, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Khoa.
Đồng chí Trần Duy Khánh, trưởng khoa Điện tử – Tin học phát biểu khai mạc buổi giao lưu
          Phát biểu khai mạc buổi giao lưu, đồng chí Trần Duy Khánh, trưởng khoa Điện tử - Tin học nhấn mạnh: Buổi giao lưu là diễn đàn để sinh viên trong khoa được các thành viên trong Hội IT thị xã Chí Linh và tỉnh Hải Dương trao đổi và giải đáp thắc mắc về các vấn đề trong học tập, vị trí công việc cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Đồng thời góp phần tăng cường mối giao lưu về chuyên môn giữa khoa và doanh nghiệp, mở ra cơ hội cho sinh viên trong khoa được bổ sung các kiến thức mới của các hãng công nghệ trên Thế giới.
 
 
 
 
Sinh viên trong khoa đặt câu hỏi cho các vị khách mời
        
 
 
Các thành viên trong Hội IT thị xã Chí Linh và tỉnh Hải Dương giải đáp thắc mắc của sinh viên
          Tại buổi giao lưu, nhiều câu hỏi của sinh viên trong khoa đặt ra cho các vị khách mời đã nhận được những chia sẻ, giải đáp thắc và những lời khuyên hữu ích giúp các em xác định được nhiệm vụ, quyền lợi của mình để có thái độ, phương pháp đúng đắn trong học tập và rèn luyện, tích lũy thêm kinh nghiệm để tự tin khi phỏng vấn xin việc và có định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
Cán bộ, giảng viên khoa Điện tử - Tin học chụp ảnh lưu niệm cùng Hội IT
thị xã Chí Linh và tỉnh Hải Dương

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây