TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 20/12/2023 07:41
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 10

Từ ngày 9/12 đến ngày 17/12/2023, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 10.
Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 10
       Lễ bảo vệ đồ án của sinh viên Đại học chính quy khóa 10 năm nay được thành lập 10 Hội đồng đánh giá đồ án tốt nghiệp của sinh viên các ngành: Công nghệ kỹ thuật ô tô; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ thực phẩm.















Sinh viên Đại học chính quy khóa 10 bảo vệ đồ án tốt nghiệp
     Với sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên, cùng quá trình học tập nghiêm túc, nghiên cứu sáng tạo, chủ động, sau một thời gian miệt mài làm đồ án, sinh viên các khối ngành kỹ thuật đã trình bày kết quả nghiên cứu trong đồ án tốt nghiệp của mình một cách tự tin tại lễ bảo vệ. Đặc biệt, trong đồ án của sinh viên khối ngành kỹ thuật năm nay có nhiều sản phẩm nghiên cứu đã thuyết phục Hội đồng bảo vệ bằng hàm lượng khoa học, sự sáng tạo và tính khả thi để triển khai vào thực tế. Các bản vẽ, sơ đồ, bảng biểu và hình ảnh trong đồ án đã được sinh viên trình bày rõ ràng, mạch lạc, khoa học, có hệ thống và đi vào trọng tâm mà đề tài đưa ra.
     Tại lễ bảo vệ, các thầy, cô trong Hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét chi tiết, góp ý với từng đồ án của sinh viên, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao các đồ án có tính ứng dụng.










Hội đồng đánh giá nhận xét, góp ý với từng đồ án của sinh viên
      Đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp này đã giúp sinh viên Đại học chính quy khóa 10 hệ thống hóa được khối lượng kiến thức trong suốt quá trình học tập, vận dụng kiến thức đã học tại trường để vận dụng vào thực tiễn quá trình sản xuất. Thông qua quá trình làm đồ án tốt nghiệp, giúp cho sinh viên nhận thức sâu sắc về việc quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và có trách nhiệm đối với sản phẩm mình nghiên cứu, sáng tạo để khẳng định bản thân trong quá trình học tập tại trường, giúp các em tự tin vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp.
     Kết quả của đồ án, khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Đại học chính quy khóa 10 sau khi bảo vệ tại Hội đồng là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá trình độ sinh viên và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ đối với xã hội.
Một số hình ảnh tại lễ bảo vệ đồ án, khóa luận tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 10:
















 

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây