TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 05/11/2018 14:13
  •  

Sinh viên Khoa Cơ khí thăm quan tại công ty Regina Miracle International

          Nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp ngày càng nồng ấm hơn, giúp sinh viên hiểu được công việc của một kỹ sư Cơ khí, đồng thời tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường. Ngày 3 tháng 11 năm 2018 Khoa Cơ khí - Trường Đại học Sao tổ chức cho sinh năm cuối thăm quan, trải nghiệm tại công ty TNHH Regina Miracle International.
Sinh viên Cơ khí chụp ảnh lưu niệm tại công ty trong chuyến thăm quan
          Công ty TNHH Regina Miracle International là một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất đồ nội y nữ, quần áo thể thao, giày thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng như Victoria's Secret, Addidas, Under Armour …. có mối quan hệ truyền thống với nhà trường. Hiện nay, đã có hàng trăm cựu sinh viên của Nhà trường đang làm việc và giữ vị trí quan trọng tại công ty. Công ty TNHH  Regina Miracle International là địa chỉ tin cậy để sinh viên khoa Cơ khí thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp.
          Tại buổi thăm quan, sinh viên nhà trường đã được tìm hiểu về tình hình hoạt động của công ty, được gặp gỡ các cựu sinh viên đang làm việc tại công ty. Thăm quan các trang thiết bị kỹ thuật và công nghệ sản xuất tại doanh nghiệp. Tìm hiểu cơ hội việc làm và điều kiện làm việc, tác phong công nghiệp… ở các vị trí sản xuất trong doanh nghiệp.
Sinh viên lắng nghe thông tin về hoạt động thực tập và tuyển dụng
tại buổi thăm quan
          Phát biểu tại buổi thăm quan, TS. Vũ Hoa Kỳ - Phó trưởng khoa Cơ khí cung cấp cho công ty những thông tin về chương trình đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật Cơ khí luôn gắn lý thuyết với thực hành, giúp sinh viên có kỹ năng nghề nghiệp chuyên sâu, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của doanh nghiệp. Đồng thời, mong muốn tiếp tục được đồng hành và gắn kết cùng doanh nghiệp trong đào tạo, tuyển dụng.
TS. Vũ Hoa Kỳ - Phó trưởng Khoa Cơ khí giới thiệu về chương trình đào tạo
ngành công nghệ kỹ thuật Cơ khí
          Ông Blake – giám đốc nhân sự cấp cao khẳng định: “Công ty TNHH Regina Miracle International sẽ tiếp nhận toàn bộ những sinh viên có đủ trình độ và năng lực vào làm việc tại các vị trí phù hợp của công ty”.
Ông Blake - Giám đốc nhân sự cấp cao công ty TNHH Regina Miracle International phát biểu tại buổi thăm quan
          Chuyến thăm quan, trải nghiệm tại Công ty TNHH Regina Miracle International, tạo động lực để các em sinh viên phấn đấu trong học tập, trang bị cho mình những kỹ năng nghề nghiệp vững vàng để có vị trí việc làm tốt tại công ty.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây