TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 23/03/2018 14:07
  •  

Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ với “Phiên chợ ngày Xuân & Trò chơi dân gian”

      Nhằm giáo dục cho đoàn viên, sinh viên hiểu rõ những giá trị truyền thống văn hóa lâu đời của dân tộc, đồng thời tạo sân chơi sôi nổi và bổ ích cho sinh viên giao lưu, học hỏi xây dựng tinh thần đoàn kết trong tuổi trẻ nhà trường hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/31931 – 26/3/2018), chiều ngày 22/3/2018, liên chi đoàn các khoa: Kinh tế, Du lịch & Ngoại ngữ, Cơ khí và Ô tô tổ chức chương trình “Phiên chợ ngày Xuân & Trò chơi dân gian”.
Đồng chí  Nguyễn Thanh Tú – Bí thư Liên chi đoàn Kinh tế phát biểu tại “Phiên chợ ngày Xuân & Trò chơi dân gian”
     Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban thường vụ đoàn trường, đại diên phòng Công tác sinh viên, trưởng, phó các khoa và đông đảo đoàn viên thanh niên nhà trường.
“Phiên chợ ngày Xuân”
      Chương trình “Phiên chợ ngày Xuân & Trò chơi dân gian” được tổ chức gồm nhiều nội dung đặc sắc và bổ ích. Trong chương trình, liên chi đoàn Kinh tế đã mô phỏng một “Phiên chợ ngày Xuân”. Mỗi gian hàng được thiết kế có ý tưởng sáng tạo, độc đáo, mang đậm bản sắc của một phiên chợ quê truyền thống, có hoa đào, hoa mai, câu đối đỏ… và các mặt hàng ẩm thực với những món ăn đặc sắc do các bạn sinh viên trong khoa chế biến và bày bán. Phiên chợ ngày xuân tạo nên một không khí vui tươi, phấn khởi thu hút đông đảo sinh viên tham gia, tạo nên sự giao lưu đoàn kết giữa các khoa trong toàn trường.
Liên chi đoàn khoa Cơ khí, Du lịch & Ngoại ngữ, Ô tô tổ chức trò chơi dân gian
      Cùng với đó, các Liên chi đoàn Cơ khí, Du lịch & Ngoại ngữ, Ô tô cũng tổ chức các trò chơi dân gian sôi nổi như: Ném còn, cướp cờ, nhảy theo nhạc và ai ăn dưa hấu nhanh nhất…  Mỗi trò chơi đòi hỏi người chơi cần có sức khỏe, sự khéo léo, thông minh, nhanh trí và có tinh thần đồng đội cao. Đội chiến thắng còn có các phần quà vô cùng thú vị và đặc biệt.
Liên chi đoàn Kinh tế, Du lịch& Ngoại ngữ đã trao thưởng cho các đoàn viên, sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và sinh viên nghèo vượt khó

Tại chương trình liên chi đoàn Kinh tế, liên chi đoàn Du lịch& Ngoại ngữ đã trao thưởng cho các đoàn viên, sinh viên có thành tíchxuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và sinh viên nghèo vượt khó nhằm động viên, khuyến khích các bạn phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, tự chủ của thanh niên thế hệ mới góp phần đẩy mạnh phong trào Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ ngày càng phát triển vững mạnh.

Những hình ảnh trong Phiên chợ ngày Xuân & Trò chơi dân gian























Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây